Tinh Hán Xán Lạn - Love Like The Galaxy Thuyết Minh (2022)RSS Tinh Hán Xán Lạn - Love Like The Galaxy Thuyết Minh (2022)
Tinh Hán Xán Lạn - Love Like The Galaxy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (56/56)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.
Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!.Diễn Viên: Elisabeth Moss,Max Minghella,Joseph Fiennes

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Vị Khách The Guest.Diễn Viên: Elisabeth Moss,Max Minghella,Joseph Fiennes

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Unknown2022-08-20 15:52:08

Tinh Hán Xán Lạn - Love Like The Galaxy Thuyết Minh (2022)

vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên thiếu thương của nhà họ trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng trước muôn trùng cạm bẫy trình thiếu thương phải vừa giả ngốc vừa dốc sức học tập che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở vềtinh hán xán lạn,xem phim tinh hán xán lạn,download tinh hán xán lạn,xem online tinh hán xán lạn hd,xem tinh hán xán lạn nhanh,tai phim tinh hán xán lạn,love like the galaxy,xem phim love like the galaxy,download love like the galaxy,xem online love like the galaxy hd,xem love like the galaxy nhanh,tai phim love like the galaxy