Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991)RSS Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991)
Tiểu Cương Thi - Vampire Kids
Diễn viên: Billy Lau, Sandra Kwan Yue Ng, Fui, On Shing
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về 1 nhóm người bị lạc trên đảo hoang gặp mấy chú tiểu cương thi quấy rối, bộ phim rất hài hước mời các bạn đón xem.
Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 Days.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Steve Coogan,Jim Broadbent

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới Around The World In 80 DaysViệt Sub Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Unknown2020-10-07 14:45:07

Tiểu Cương Thi - Vampire Kids Việt Sub (1991)

phim nói về 1 nhóm người bị lạc trên đảo hoang gặp mấy chú tiểu cương thi quấy rối bộ phim rất hài hước mời các bạn đón xemtiểu cương thi,xem phim tiểu cương thi,download tiểu cương thi,xem online tiểu cương thi hd,xem tiểu cương thi nhanh,tai phim tiểu cương thi,vampire kids,xem phim vampire kids,download vampire kids,xem online vampire kids hd,xem vampire kids nhanh,tai phim vampire kids,billy lau,sandra kwan yue ng,fui,on shing