Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart Việt Sub (2016)RSS Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart Việt Sub (2016)
Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Kwang Soo đóng vai chính lần đầu tiên. Phim dựa trên phim hoạt hình của tác giả Jo Suk, phim mô tả những câu chuyện khác nhau của nam diễn viên chính và những người xung quanh bao gồm cả anh trai của ông Jo Joon và bạn gái / vợ Ae-Bong.
Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua Gái.Diễn Viên: Khương Triều,Mạc Thiên Nhi,Lưu Hãn,Hoàng Nhất Phi,Hà Văn Huy

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết Bí Kíp Cua GáiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/10)

Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Cộng Sự Phi Phàm Race The World.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Cộng Sự Phi Phàm Race The WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/10)

Một chương trình hoàn toàn mới quy tụ 12 ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm: Lê Minh, Lâm Y Thần, Ngụy Thần, Trịnh Nguyên Sướng, Phan Hiểu Đình, Lý Tiểu Bằng, Tạ Y Lâm, Thịnh Nhất Luân, Chu Châu, Vương Mông, Đường Hiểu Thiên, Trần Sở Hà. Từ Bắc Kinh xuất phát con đường qua 6 quốc gia, 12 thành phố, 12 nghệ sĩ ở trong cuộc đua đã hiểu rõ đối phương và hiểu rõ chính mình, đi tìm kiếm người cộng sự phi phàm cho bản thân mình.

Tình Yêu Hệ Nhị Phân Binary Love.Diễn Viên: Lê Minh,Thịnh Nhất Luân,Trần Sở Hà,Trịnh Nguyên Sướng

Tình Yêu Hệ Nhị Phân Binary LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu ngọt ngào và đan xen những nỗi buồn giữa Châu Lâm Lâm một học sinh kém và cô hàng xóm học bá Phương Dư Khả. Vốn dĩ cho rằng sau khi kết thúc kì thi Đại học thì hai người mỗi người một nơi, nhưng không ngờ hai người họ cùng trúng tuyển vào khoa Chăn nuôi của trường đại học nổi tếng

Unknown2019-04-04 14:16:34

Tiếng Gọi Con Tim - The Sound Of Heart Việt Sub (2016)

lee kwang soo đóng vai chính lần đầu tiên phim dựa trên phim hoạt hình của tác giả jo suk phim mô tả những câu chuyện khác nhau của nam diễn viên chính và những người xung quanh bao gồm cả anh trai của ông jo joon và bạn gái vợ ae bongtiếng gọi con tim,xem phim tiếng gọi con tim,download tiếng gọi con tim,xem online tiếng gọi con tim hd,xem tiếng gọi con tim nhanh,tai phim tiếng gọi con tim,the sound of heart,xem phim the sound of heart,download the sound of heart,xem online the sound of heart hd,xem the sound of heart nhanh,tai phim the sound of heart