Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane Việt Sub (1993)RSS Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane Việt Sub (1993)
Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Mai Diễm Phương, Quan Chi Lâm, Từ Thiếu Cường, Lưu Tùng Nhân
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.
Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White Night.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Kiếm Sĩ Bóng Đêm The Knight In The White NightViệt Sub Năm: 2018

Trong triều đại nhà Minh, Nhật Bản xâm lược Trung Quốc với một đội quân được trang bị súng. Người đứng đầu liên minh của các gia tộc võ thuật tiết lộ khi đang lâm bệnh nặng rằng có một cuốn sách hiếm có chứa bí mật sẽ khiến một người mình đồng da sắt với súng đạn.

Vệ Sĩ Yojimbo.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Eijirô Tôno,Tatsuya Nakadai

Vệ Sĩ YojimboViệt Sub Năm: 1961

Yojimbo có một tầm ảnh hưởng khá lớn trong văn hóa Nhật, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí. Năm 1964, bộ phim thậm chí còn được remake lại theo đúng phong cách Viễn Tây. Đấy chính là A Fistful of Dollars do Sergio Leone đạo diễn và Clint Eastwood trong vai diễn Man with No Name để đời của mình...

Unknown2019-10-05 16:04:23

Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane Việt Sub (1993)

tiên hạc thần trâm là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1993 đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hướcphim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh hồng kông như lương triều vĩ lưu tùng nhân mai diễm phươngtiên hạc thần trâm,xem phim tiên hạc thần trâm,download tiên hạc thần trâm,xem online tiên hạc thần trâm hd,xem tiên hạc thần trâm nhanh,tai phim tiên hạc thần trâm,the magic crane,xem phim the magic crane,download the magic crane,xem online the magic crane hd,xem the magic crane nhanh,tai phim the magic crane,lương triều vỹ,mai diễm phương,quan chi lâm,từ thiếu cường,lưu tùng nhân