Tiệm Bánh Tình Yêu - Secret Love: Bake Me Love Việt Sub (2016)RSS Tiệm Bánh Tình Yêu - Secret Love: Bake Me Love Việt Sub (2016)
Tiệm Bánh Tình Yêu - Secret Love: Bake Me Love
Diễn viên: Four Sakolrat Woraurai, Toni Rakkaen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.
28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly Seventeen

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

25 Giờ Yêu Sweet Games

25 Giờ Yêu Sweet GamesViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cô là An Nhiên một nữ doanh nhân thành đạt, có năng lực và trách nhiệm với công việc. Anh là Ngôn Việt người đồng hành cùng cô, một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng cùng giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp phía sau màn hình.

Unknown2016-07-08 22:00:47

Tiệm Bánh Tình Yêu - Secret Love: Bake Me Love Việt Sub (2016)

phần thứ 3 trong series secret love mielle four sakolrat woraurai một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng cô đã phải lòng kim toni rakkaen giám đốc khách sạn kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của mielle khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại từ đó họ trở thành oan gia của nhautiệm bánh tình yêu,xem phim tiệm bánh tình yêu,download tiệm bánh tình yêu,xem online tiệm bánh tình yêu hd,xem tiệm bánh tình yêu nhanh,tai phim tiệm bánh tình yêu,secret love,bake me love,xem phim secret love,bake me love,download secret love,bake me love,xem online secret love,bake me love hd,xem secret love,bake me love nhanh,tai phim secret love,bake me love,four sakolrat woraurai,toni rakkaen