Thực Thể Ma Quái - The Entity Việt Sub (2019)RSS Thực Thể Ma Quái - The Entity Việt Sub (2019)
Thực Thể Ma Quái - The Entity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh trở về nhà với mong muốn tìm ra lý do dẫn đến cái chết bí ẩn của em gái song sinh, nhưng những bí mật gia đình mà anh phát hiện suýt hủy hoại chính bản thân anh.
Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving It.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Mel Brooks,Peter Macnicol,Amy Yasbeck,Lysette Anthony,Mel Brooks

Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving ItViệt Sub Năm: 1995

Lại thêm một tác phẩm "nhái lại" của Mel Brooks. Lần này, "nạn nhân" chính là giai thoại về Bá Tước Dracula. Chính xác là ý tưởng được lấy từ "Bram Stokers Dracula", với dàn diễn viên mới, kịch bản mới, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Như thường lệ, người Anh giàu có bị tấn công bởi Dracula và Giáo sư Van Helsing xuất hiện để cứu nguy.

Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Mel Brooks,Peter Macnicol,Amy Yasbeck,Lysette Anthony,Mel Brooks

Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2016

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của cô.

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Unknown2020-08-03 23:21:36

Thực Thể Ma Quái - The Entity Việt Sub (2019)

anh trở về nhà với mong muốn tìm ra lý do dẫn đến cái chết bí ẩn của em gái song sinh nhưng những bí mật gia đình mà anh phát hiện suýt hủy hoại chính bản thân anhthực thể ma quái,xem phim thực thể ma quái,download thực thể ma quái,xem online thực thể ma quái hd,xem thực thể ma quái nhanh,tai phim thực thể ma quái,the entity,xem phim the entity,download the entity,xem online the entity hd,xem the entity nhanh,tai phim the entity