Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)RSS Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: After being mortally wounded and taken to the morgue, murderer Jason Voorhees spontaneously revives and embarks on a killing spree as he makes his way back to his home at Camp Crystal Lake.
Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija. Vào ngày thứ hai của cô ở trường, một trong những say mê vỡ vào lửa và chết khi cô ngồi xuống nơi Yu-jin sử dụng diễn đàn. Ngày hôm sau, một nạn nhân khác đốt cháy đến chết, và bây giờ trường được bao bọc bởi kinh dị.

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter Hunter.Diễn Viên: Gyu,Ri Kim,Se,Eun Lee,Yu,Ri Lee

Thợ Săn Kẻ Giết Người Hunter HunterThuyết Minh Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Unknown2016-02-09 12:03:51

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 4 - Friday The 13Th Part Iv: The Final Chapter Việt Sub (1984)

after being mortally wounded and taken to the morgue murderer jason voorhees spontaneously revives and embarks on a killing spree as he makes his way back to his home at camp crystal lakethứ sáu ngày 13 phần 4,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 4,download thứ sáu ngày 13 phần 4,xem online thứ sáu ngày 13 phần 4 hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 4 nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 4,friday the 13th part iv,the final chapter,xem phim friday the 13th part iv,the final chapter,download friday the 13th part iv,the final chapter,xem online friday the 13th part iv,the final chapter hd,xem friday the 13th part iv,the final chapter nhanh,tai phim friday the 13th part iv,the final chapter