Thử Nghiệm Philadelphia - The Philadelphia Experiment Việt Sub (2012)RSS Thử Nghiệm Philadelphia - The Philadelphia Experiment Việt Sub (2012)
Thử Nghiệm Philadelphia - The Philadelphia Experiment
Diễn viên: Nicholas Lea, Ryan Robbins And Gina Holden
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phòng thí nghiệm tại Philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của Chiến tranh Thế giới II, để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình. Khi thí nghiệm thành công, nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21. Người sống sót duy nhất (Lea) và cháu gái của ông (Ullerup) để ngăn chặn nó.
Truy Sát Momentum

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The Devil.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The DevilThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi những chuyến hàng cocain thường xuyên bị mất, cắt xén hoặc đánh tráo. Thủ lĩnh một cartel ma tuy xuyên quốc gia quyết định cử tay chân thân tín nhất của mình đích thân đi cùng ma túy để tìm hiểu ly do chuỗi cung ứng thường hay gián đoạn.

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Unknown2019-06-28 10:20:54

Thử Nghiệm Philadelphia - The Philadelphia Experiment Việt Sub (2012)

trong phòng thí nghiệm tại philadelphia của chính phủ bí mật nghiên cứu dự án của chiến tranh thế giới ii để chế tạo một chiếc tàu chiến vô hình khi thí nghiệm thành công nó biến mất trong quá trình thử nghiệm đầu tiên vào năm 1943 mang lại chết chóc và tàn phá vào thế kỷ 21 người sống sót duy nhất lea và cháu gái của ông ullerup để ngăn chặn nóthử nghiệm philadelphia,xem phim thử nghiệm philadelphia,download thử nghiệm philadelphia,xem online thử nghiệm philadelphia hd,xem thử nghiệm philadelphia nhanh,tai phim thử nghiệm philadelphia,the philadelphia experiment,xem phim the philadelphia experiment,download the philadelphia experiment,xem online the philadelphia experiment hd,xem the philadelphia experiment nhanh,tai phim the philadelphia experiment,nicholas lea,ryan robbins and gina holden