Thứ 7 Đẫm Máu - Saturday Morning Mystery Việt Sub (2013)RSS Thứ 7 Đẫm Máu - Saturday Morning Mystery Việt Sub (2013)
Thứ 7 Đẫm Máu - Saturday Morning Mystery
Diễn viên: Jory Balsimo, Rebecca Beegle, Andrew Bujalski
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.
Satanic Hispanics Alejandro Brugués

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Night Of The Caregiver Joe Cornet.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Night Of The Caregiver Joe CornetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy căng thẳng về một người chăm sóc và một phụ nữ già trở thành nạn nhân của sự huyền bí. Khi họ nhận ra rằng ngôi nhà yên bình của mình không còn an toàn, họ phải đối mặt với những hiện tượng kỳ lạ và đáng sợ

Unknown2014-06-17 05:18:43

Thứ 7 Đẫm Máu - Saturday Morning Mystery Việt Sub (2013)

một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ satan nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống cònthứ 7 đẫm máu,xem phim thứ 7 đẫm máu,download thứ 7 đẫm máu,xem online thứ 7 đẫm máu hd,xem thứ 7 đẫm máu nhanh,tai phim thứ 7 đẫm máu,saturday morning mystery,xem phim saturday morning mystery,download saturday morning mystery,xem online saturday morning mystery hd,xem saturday morning mystery nhanh,tai phim saturday morning mystery,jory balsimo,rebecca beegle,andrew bujalski