Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days Việt Sub (2023)RSS Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days Việt Sub (2023)
Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về câu chuyện Chủ tịch Thiện Nhất Phàm mắc bệnh lạ, chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương, đến ba ngày sau mới biến trở về. Nhưng anh tình cờ phát hiện, chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô Hạ Lạc Lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình, vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giải.
Chiêu Trò Nguyên Thủy Leh Bunpakarn

Chiêu Trò Nguyên Thủy Leh BunpakarnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

có khả năng xem được tiền kiếp của mọi người từ khi còn nhỏ. Cha mẹ của anh quyết định chuyển đến sống ở Mỹ để có thể chữa trị triệu chứng kì lạ của anh để anh không còn nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ hoặc những giấc mơ. Hai mươi năm sau

Thời Tươi Đẹp Nhất Best Time.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Quân Ninh,Giả Nãi Lượng

Thời Tươi Đẹp Nhất Best TimeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 47/47)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Bí mật bị thời gian vùi lấp của nhà văn Đồng Hoa. Trong phim, Chung Hán Lương sẽ hóa thân thành Lục Lệ Thành – người đàn ông hết mực lạnh lùng, bản lĩnh trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại chỉ biết im lặng đứng phía sau bảo vệ.

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away Love.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm, Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là Nhược Nam Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.

Xin Chào Kiều Ân 2 Hello Joann 2.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Xin Chào Kiều Ân 2 Hello Joann 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

nối phần 1 khá thành công ra mắt năm 2016. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến chốn công sở của cô nàng Kiều An (Dĩnh Nhi). Sau khi bị đuổi khỏi công ty cũ, cứ tưởng rằng Kiều An sẽ không thể vực dậy khỏi thất bại đau đớn, cô đã đưa ra một quyết định

Unknown2023-04-14 23:25:25

Thời Hạn Ba Ngày Để Yêu Anh - Love Me In Three Days Việt Sub (2023)

nói về câu chuyện chủ tịch thiện nhất phàm mắc bệnh lạ chỉ cần tiếp xúc thân thể là sẽ biến thành bộ dạng của đối phương đến ba ngày sau mới biến trở về nhưng anh tình cờ phát hiện chỉ cần hôn cô gái tinh quái dây thần kinh thô hạ lạc lạc là có thể lập tức biến trở về hình dạng của mình vì vậy bắt đầu coi cô là thuốc giảithời hạn ba ngày để yêu anh,xem phim thời hạn ba ngày để yêu anh,download thời hạn ba ngày để yêu anh,xem online thời hạn ba ngày để yêu anh hd,xem thời hạn ba ngày để yêu anh nhanh,tai phim thời hạn ba ngày để yêu anh,love me in three days,xem phim love me in three days,download love me in three days,xem online love me in three days hd,xem love me in three days nhanh,tai phim love me in three days