Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos Thuyết Minh (2020)RSS Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos Thuyết Minh (2020)
Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: KAIROS kể về Kim Seo-Jin (Shin Sung Rok) là một người đàn ông thành công trong cuộc sống của mình. Nhờ những nỗ lực cá nhận, anh ấy trở thành giám đốc điều hành trẻ nhất tại công ty của mình.
Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Maou Ma Vương.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Maou Ma VươngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

This drama is a remake of the popular suspense drama The Devil that was aired in Korea last year. Ohno Satoshi will be playing the role of a two-faced lawyer, one of which is a kind hearted soul and the other who is plotting revenge, using his brilliant mind, on the person who killed his relative. On the other hand, Ikuta Toma will play the double lead role of the man, who has become a detective due to his dark past, who is pursuing the mysterious series of murders and fighting against the devil (maou).

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Unknown2021-04-29 19:27:56

Thời Điểm Đúng Đắn - Kairos Thuyết Minh (2020)

kairos kể về kim seo jin shin sung rok là một người đàn ông thành công trong cuộc sống của mình nhờ những nỗ lực cá nhận anh ấy trở thành giám đốc điều hành trẻ nhất tại công ty của mìnhthời điểm đúng đắn,xem phim thời điểm đúng đắn,download thời điểm đúng đắn,xem online thời điểm đúng đắn hd,xem thời điểm đúng đắn nhanh,tai phim thời điểm đúng đắn,kairos,xem phim kairos,download kairos,xem online kairos hd,xem kairos nhanh,tai phim kairos