Thời Đại Lập Nghiệp - Entrepreneurial Age Việt Sub (2018)RSS Thời Đại Lập Nghiệp - Entrepreneurial Age Việt Sub (2018)
Thời Đại Lập Nghiệp - Entrepreneurial Age
Diễn viên: Angelababy, Tống Dật, Hoàng Hiên
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (54/54)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một kỹ sư phần mềm là Quách Hâm Niên (do Hoàng Hiên thủ vai). Anh đã quyết tâm tạo ra một phần mềm thông tin điện thoại mới có thể dùng giọng nói để nhắn tin tới người khác. Để có được sự ủng hộ của nhà đầu tư và bạn bè, anh phải trải qua quá trình nghiên cứu phát minh gian khổ vô cùng
Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Danh Sách Đen Phần 4 The Blacklist Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó.

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5.Diễn Viên: James Spader,Megan Boone,Diego Klattenhoff

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 3 Scandal Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/18)

Câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông.

Trò Chơi Trả Thù Game Payabaht.Diễn Viên: Sapunpohng Anuchit,Toekongsap Rattapoom

Trò Chơi Trả Thù Game PayabahtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 18/??)

Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee.

Unknown2020-10-05 17:52:05

Thời Đại Lập Nghiệp - Entrepreneurial Age Việt Sub (2018)

một kỹ sư phần mềm là quách hâm niên do hoàng hiên thủ vai anh đã quyết tâm tạo ra một phần mềm thông tin điện thoại mới có thể dùng giọng nói để nhắn tin tới người khác để có được sự ủng hộ của nhà đầu tư và bạn bè anh phải trải qua quá trình nghiên cứu phát minh gian khổ vô cùngthời đại lập nghiệp,xem phim thời đại lập nghiệp,download thời đại lập nghiệp,xem online thời đại lập nghiệp hd,xem thời đại lập nghiệp nhanh,tai phim thời đại lập nghiệp,entrepreneurial age,xem phim entrepreneurial age,download entrepreneurial age,xem online entrepreneurial age hd,xem entrepreneurial age nhanh,tai phim entrepreneurial age,angelababy,tống dật,hoàng hiên