Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)RSS Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)
Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3
Diễn viên: Tom Wilson, Charlie Saxton, Cole Sand, Lexi Medrano
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh, điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh. Và từ đấy, cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách, đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giới.
Thế Giới Hoàn Mỹ Perfect World

Thế Giới Hoàn Mỹ Perfect WorldViệt Sub Năm: 2021 (Tập 91/??)

Một hạt bụi có thể lấp biển, một cọng cỏ chém hết mặt trời mặt trăng và ngôi sao, trong nháy mắt ở giữa long trời lỡ đất. Quần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăng trầm? Một thiếu niên theo trong đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này..

Đôi Thỏ Vui Tính Usavich Usavich.Diễn Viên: Kirenenko Và Putin

Đôi Thỏ Vui Tính Usavich UsavichViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Kirenenko bận đồ tù sọc đỏ số 04, mặt có sẹo và lỗ tai gài một cái kim tây, là trùm mafia bị kết án tử hình, nội công thâm hậu, võ công cao cường, bất khả chiến bại, bình thường thì không để ý tới thứ gì khác trên đời ngoài mấy đôi giày sneaker còn quạu lên thì đồ sát.

Unknown2020-11-05 16:10:18

Thợ Săn Yêu Tinh Phần 3 - Trollhunters 3 Thuyết Minh (2018)

kể về cậu bé loài người đã được chọn làm một thợ săn yêu tinh điều mà trước nay chưa được truyền lại cho giống loài nào khác của yêu tinh và từ đấy cậu bé cùng những người bạn đã chinh phục các thử thách đương đầu với cái ác để đem hòa bình đến cả 2 thế giớithợ săn yêu tinh phần 3,xem phim thợ săn yêu tinh phần 3,download thợ săn yêu tinh phần 3,xem online thợ săn yêu tinh phần 3 hd,xem thợ săn yêu tinh phần 3 nhanh,tai phim thợ săn yêu tinh phần 3,trollhunters 3,xem phim trollhunters 3,download trollhunters 3,xem online trollhunters 3 hd,xem trollhunters 3 nhanh,tai phim trollhunters 3,tom wilson,charlie saxton,cole sand,lexi medrano