Thơ Ngây - The Innocents Việt Sub (2018)RSS Thơ Ngây - The Innocents Việt Sub (2018)
Thơ Ngây - The Innocents
Diễn viên: Guy Pearce, Sorcha Groundsell, Percelle Ascott
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.
Sóng Gió Thánh Đường Sanctuary.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lê Khiết Dương,Tưởng Chí Hào,Lôi Cảnh Đào

Sóng Gió Thánh Đường SanctuaryThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 30/30)

Kịch bản phim “Sóng gió thánh đường” chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản “Sanctuary”, thuộc thể loại hành động, tình cảm, do đạo diễn Lâm Hợp Long dàn dựng, lấy bối cảnh thập niên 20 của thế kỉ trước, kể về ba nhân vật chính trong cuộc chiến oanh liệt bảo vệ đất nước. Xã hội Thượng Hải thập niên 20, chính trị và thương mại có mối liên hệ mật thiết, cục diện diễn biến phức tạp. Nhật Bản rình rập chờ thời cơ thôn tính.

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lê Khiết Dương,Tưởng Chí Hào,Lôi Cảnh Đào

Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển Police Beauty & K9Việt Sub Năm: 2016 (Tập 42/44)

Là bộ phim của về nhiệt huyết của tuổi thanh xuân trong môi trường cảnh sát của đạo diễn Cốc Cẩm Vân, làm việc với nhau vì chung hoài bão, cùng mơ ước.Bộ phim nói về Lý Thù Hàn, Nghê Na, Đường Ưu Ưu đại diễn cho hơn 90 nữa cảnh sát, cùng với sự hỗ trợ về thể xác và tinh thần của cảnh khuyển, bắt tội phạm.

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For You.Diễn Viên: Na In Woo,Kim Ji Eun,Kwon Yool

Ai Là Kẻ Sát Nhân Longing For YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

câu chuyện khi cậu em trai Jin Woo trở thành nghi phạm giết người, thanh tra Jin Seong gia nhập đội điều tra để tìm hiểu chân tướng. Nỗi oan được sáng tỏ, hung thủ bị vạch trần, nhưng rồi Jin Woo lại bị giết chết trong một đêm mưa gió.

Kích Chiến Fighting.Diễn Viên: Na In Woo,Kim Ji Eun,Kwon Yool

Kích Chiến FightingThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Đúng với tên phim, những cuộc chiến sinh tử đầy căng thẳng và hấp dẫn chính là nội dung chính của phim. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu, tình đồng chí, tình đồng bào của những người trẻ tuổi cũng được khắc họa một cách đầy tinh tế, tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Unknown2019-02-17 10:33:55

Thơ Ngây - The Innocents Việt Sub (2018)

june cô gái với siêu năng lực kỳ diệu biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của côthơ ngây,xem phim thơ ngây,download thơ ngây,xem online thơ ngây hd,xem thơ ngây nhanh,tai phim thơ ngây,the innocents,xem phim the innocents,download the innocents,xem online the innocents hd,xem the innocents nhanh,tai phim the innocents,guy pearce,sorcha groundsell,percelle ascott