Thiếu Tá Grom: Bác Sĩ Bệnh Dịch - Major Grom: Plague Doctor Việt Sub (2021)RSS Thiếu Tá Grom: Bác Sĩ Bệnh Dịch - Major Grom: Plague Doctor Việt Sub (2021)
Thiếu Tá Grom: Bác Sĩ Bệnh Dịch - Major Grom: Plague Doctor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một hiệp khách đeo mặt nạ giết người hàng loạt và gây hỗn loạn cả thành phố, chỉ có vị thanh tra nổi loạn và cộng sự tân binh mới có thể ngăn chặn anh ta.
Chuyến Đi Định Mệnh News Of The World

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The WorldThuyết Minh Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Bốn Sợi Lông Vũ The Four Feathers.Diễn Viên: Wes Bentley,Mohamed Bouich,Campbell Brown,Daniel Caltagirone,James Cosmo,Andy Coumbe

Bốn Sợi Lông Vũ The Four FeathersViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh film vào năm 1898 tại Sudan. Là bộ film thứ 5 được làm theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn A.E.W. Mason nói về một chàng chiến sĩ trẻ nước Anh tử bỏ nhiệm vụ chiến đấu khi được tổ quốc kêu gọi đi chiến tranh chống phản loạn. Kết quả là anh nhận được 4 chiếc lông chim trằng - một biểu tượng của sự hèn nhát lúc bấy giờ - từ 3 người bạn thân và vị hôn thê xinh đẹp của mình.

Unknown2021-07-11 19:23:38

Thiếu Tá Grom: Bác Sĩ Bệnh Dịch - Major Grom: Plague Doctor Việt Sub (2021)

khi một hiệp khách đeo mặt nạ giết người hàng loạt và gây hỗn loạn cả thành phố chỉ có vị thanh tra nổi loạn và cộng sự tân binh mới có thể ngăn chặn anh tathiếu tá grom,bác sĩ bệnh dịch,xem phim thiếu tá grom,bác sĩ bệnh dịch,download thiếu tá grom,bác sĩ bệnh dịch,xem online thiếu tá grom,bác sĩ bệnh dịch hd,xem thiếu tá grom,bác sĩ bệnh dịch nhanh,tai phim thiếu tá grom,bác sĩ bệnh dịch,major grom,plague doctor,xem phim major grom,plague doctor,download major grom,plague doctor,xem online major grom,plague doctor hd,xem major grom,plague doctor nhanh,tai phim major grom,plague doctor