Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao Thuyết Minh (2020)RSS Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao Thuyết Minh (2020)
Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bao Đại Nương bị vu oan vào một vụ án. Bao Chửng cố gắng giải oan cho mẹ mình nhưng nó đưa ra ánh sáng một vụ thảm sát liên quan đến cô dâu ma. Trên đường đến thủ đô, Bao Chửng vào nhà trọ Vô Cực , nơi anh ta sử dụng trí thông minh của mình để khám phá những bí ẩn trong khu rừng tinh linh máu.
Thượng Thực Royal Feast

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Unknown2020-10-09 14:55:39

Thiếu Niên Bao Chửng - The Legend Of Young Justice Bao Thuyết Minh (2020)

bao đại nương bị vu oan vào một vụ án bao chửng cố gắng giải oan cho mẹ mình nhưng nó đưa ra ánh sáng một vụ thảm sát liên quan đến cô dâu ma trên đường đến thủ đô bao chửng vào nhà trọ vô cực nơi anh ta sử dụng trí thông minh của mình để khám phá những bí ẩn trong khu rừng tinh linh máuthiếu niên bao chửng,xem phim thiếu niên bao chửng,download thiếu niên bao chửng,xem online thiếu niên bao chửng hd,xem thiếu niên bao chửng nhanh,tai phim thiếu niên bao chửng,the legend of young justice bao,xem phim the legend of young justice bao,download the legend of young justice bao,xem online the legend of young justice bao hd,xem the legend of young justice bao nhanh,tai phim the legend of young justice bao