Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng - Shaolin Wooden Men Việt Sub (1976)RSS Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng - Shaolin Wooden Men Việt Sub (1976)
Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng - Shaolin Wooden Men
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Kim Cương, Kam Chiang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1976
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Long vào vai một cậu bé chứng kiến cái chết của cha mình bởi một cao thủ võ lâm sử dụng những chiêu thức bí ẩn. Anh quyết tâm trở thành một môn đệ của Thiếu Lâm để trả thù cho cái chết của cha mình, nhưng anh nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là điều dễ dàng
Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad Movie.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Tập Làm Người Xấu El Camino: A Breaking Bad MovieThuyết Minh Năm: 2019

El Camino lấy bối cảnh tiếp nối loạt tình tiết cuối cùng của series "tượng đài dòng phim tội phạm thế hệ mới" Breaking Bad, khi gã Jesse Pinkman (Aaron Paul) rốt cuộc cũng đã rời xa "vòng tay" của "thầy giáo" Walter White (Bryan Cranston), đúng hơn là thoát khỏi cái chết cận kề trong gang tấc, xa bay cao chạy tới một chân trời mới.

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2Việt Sub Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Unknown2020-07-03 06:01:08

Thiếu Lâm Mộc Nhân Hạng - Shaolin Wooden Men Việt Sub (1976)

thành long vào vai một cậu bé chứng kiến cái chết của cha mình bởi một cao thủ võ lâm sử dụng những chiêu thức bí ẩn anh quyết tâm trở thành một môn đệ của thiếu lâm để trả thù cho cái chết của cha mình nhưng anh nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là điều dễ dàngthiếu lâm mộc nhân hạng,xem phim thiếu lâm mộc nhân hạng,download thiếu lâm mộc nhân hạng,xem online thiếu lâm mộc nhân hạng hd,xem thiếu lâm mộc nhân hạng nhanh,tai phim thiếu lâm mộc nhân hạng,shaolin wooden men,xem phim shaolin wooden men,download shaolin wooden men,xem online shaolin wooden men hd,xem shaolin wooden men nhanh,tai phim shaolin wooden men,thành long,jackie chan,kim cương,kam chiang