Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)RSS Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)
Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists
Diễn viên: Russell Crowe, Cung Le, Lucy Liu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thư 19 tại đất nước trung quốc, một người thợ rèn nổi tiếng quyết tâm bảo vệ ngôi làng của mình chống lại thế lực tàn ác.
Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Kẻ Trốn Chạy The Running Man.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Maria Conchita Alonso

Kẻ Trốn Chạy The Running ManViệt Sub Năm: 1987

Nước Mỹ trong tương lai, khi kinh tế sụp đổ giới tướng lãnh quân sự chóp bu thừa cơ tạo cuộc chính biến lên cầm quyền. Họ đóng cửa biên giới, cắt đứt tất cả quan hệ ngoại giao, kiểm duyệt chặt chẻ báo chí truyền thông… Sự tự do giờ chỉ là truyện cổ tích.

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: Goldeneye.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: GoldeneyeViệt Sub Năm: 1995

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Unknown2016-06-18 21:17:40

Thiết Quyền Vương - The Man With The Iron Fists Việt Sub (2012)

bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thư 19 tại đất nước trung quốc một người thợ rèn nổi tiếng quyết tâm bảo vệ ngôi làng của mình chống lại thế lực tàn ácthiết quyền vương,xem phim thiết quyền vương,download thiết quyền vương,xem online thiết quyền vương hd,xem thiết quyền vương nhanh,tai phim thiết quyền vương,the man with the iron fists,xem phim the man with the iron fists,download the man with the iron fists,xem online the man with the iron fists hd,xem the man with the iron fists nhanh,tai phim the man with the iron fists,russell crowe,cung le,lucy liu