Thiết Quyền Vương 2 - The Man With The Iron Fists 2 Thuyết Minh (2015)RSS Thiết Quyền Vương 2 - The Man With The Iron Fists 2 Thuyết Minh (2015)
Thiết Quyền Vương 2 - The Man With The Iron Fists 2
Diễn viên: Sahajak Boonthanakit, Pim Bubear, Ocean Hou
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hành động võ thuật do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của Trung Hoa lúc xưa. Tiếp nối phần 1 trước đó sau sự kiện Ngân Sư Tử làm loạn cướp đi vàng của triều đình danh tiếng của một thợ rèn người da đen với 2 cánh tay làm bằng thép đầy uy lực Blacksmith băt đầu vang dội và đến tai những sát thủ trong giang hồ, mục đích là tìm và thử sức với chiến binh ngoại lai này
Diệp Vấn 4: Hồi Cuối Ip Man 4: The Finale

Diệp Vấn 4: Hồi Cuối Ip Man 4: The FinaleThuyết Minh Năm: 2019

Là phần phim mới nhất, cũng là phần cuối cùng của loạt phim chiếp rạp Diệp Vấn do Chân Tử Đan đóng. Nội dung của phim lấy bối cảnh sau cái chết của vợ cả là Trương Vĩnh Thành, Diệp Vấn phát hiện ra mình bị ung thư vòm họng do hút thuốc.

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Cô Gái Karate Karate Girl.Diễn Viên: Rina Takeda,Hina Tobimatsu,Richard Heselton,Keisuke Horibe,Noriko Iriyama,Tatsuya Naka,Fuyuhiko

Cô Gái Karate Karate GirlViệt Sub Năm: 2011

Tại Okinawa, Ayaka Kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới Karate. Khi còn là một đứa trẻ, gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại. Soujiro Kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô. Thời gian đã trôi qua. Yokohama, cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao, ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình Karate huyền thoại.

Unknown2019-06-28 11:20:24

Thiết Quyền Vương 2 - The Man With The Iron Fists 2 Thuyết Minh (2015)

một bộ phim hành động võ thuật do mỹ sản xuất lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của trung hoa lúc xưa tiếp nối phần 1 trước đó sau sự kiện ngân sư tử làm loạn cướp đi vàng của triều đình danh tiếng của một thợ rèn người da đen với 2 cánh tay làm bằng thép đầy uy lực blacksmith băt đầu vang dội và đến tai những sát thủ trong giang hồ mục đích là tìm và thử sức với chiến binh ngoại lai nàythiết quyền vương 2,xem phim thiết quyền vương 2,download thiết quyền vương 2,xem online thiết quyền vương 2 hd,xem thiết quyền vương 2 nhanh,tai phim thiết quyền vương 2,the man with the iron fists 2,xem phim the man with the iron fists 2,download the man with the iron fists 2,xem online the man with the iron fists 2 hd,xem the man with the iron fists 2 nhanh,tai phim the man with the iron fists 2,sahajak boonthanakit,pim bubear,ocean hou