Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2 Thuyết Minh (1996)RSS Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2 Thuyết Minh (1996)
Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Billy Chow, Ma Wu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào năm 1858, khi triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu. Những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của Triết Giang rơi vào tình trạng suy thoái. Lũ lụt, hạn hán, dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bát.
Võ Sỹ Muay Thái Muay Thai Fighter.Diễn Viên: Akara Amarttayakul,Danny Arroyo,Sonthaya Chitmanee

Võ Sỹ Muay Thái Muay Thai FighterThuyết Minh Năm: 2007

Một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của Muay Thái đã qua nhiều thế hệ. Khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa, họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của Muay Thái đem nó trở lại cuộc sống. Cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ, và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêu

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Unknown2015-12-17 12:50:56

Thiết Hầu Tử 2 - Iron Monkey 2 Thuyết Minh (1996)

câu chuyện xảy ra vào năm 1858 khi triều đại nhà thanh ở trung quốc đã bước vào thời kỳ suy yếu những cuộc khởi nghĩa và tình trạng tham nhũng tràn lan của quan lại khiến nền kinh tế của triết giang rơi vào tình trạng suy thoái lũ lụt hạn hán dịch bệnh liên tiếp xảy ra khiến mùa màng thất bátthiết hầu tử 2,xem phim thiết hầu tử 2,download thiết hầu tử 2,xem online thiết hầu tử 2 hd,xem thiết hầu tử 2 nhanh,tai phim thiết hầu tử 2,iron monkey 2,xem phim iron monkey 2,download iron monkey 2,xem online iron monkey 2 hd,xem iron monkey 2 nhanh,tai phim iron monkey 2,chung tử đơn,billy chow,ma wu