Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening Việt Sub (2020)RSS Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening Việt Sub (2020)
Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiên Tỉnh Chi Lộ (Legend of Awakening) là bộ phim về đề tài võ hiệp kỳ ảo, xoay quanh nam chính Lộ Bình và cuộc đấu tranh giữa các học viện dị năng trong một đại lục giả tưởng. Cheng Xiao sẽ đóng v
Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng Heroes

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng HeroesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 38/38)

Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of Ace

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of AceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vũ Nham. Lâm Vãn Vinh (Trần Hách) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 21/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Unknown2020-10-06 14:15:11

Thiên Tỉnh Chi Lộ - Legend Of Awakening Việt Sub (2020)

thiên tỉnh chi lộ legend of awakening là bộ phim về đề tài võ hiệp kỳ ảo xoay quanh nam chính lộ bình và cuộc đấu tranh giữa các học viện dị năng trong một đại lục giả tưởng cheng xiao sẽ đóng vthiên tỉnh chi lộ,xem phim thiên tỉnh chi lộ,download thiên tỉnh chi lộ,xem online thiên tỉnh chi lộ hd,xem thiên tỉnh chi lộ nhanh,tai phim thiên tỉnh chi lộ,legend of awakening,xem phim legend of awakening,download legend of awakening,xem online legend of awakening hd,xem legend of awakening nhanh,tai phim legend of awakening