Thiên Tài Bị Lãng Quên - Tesla Việt Sub (2020)RSS Thiên Tài Bị Lãng Quên - Tesla Việt Sub (2020)
Thiên Tài Bị Lãng Quên - Tesla
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.
Bạn Cùng Phòng Paredo: Parade

Bạn Cùng Phòng Paredo: ParadeViệt Sub Năm: 2010

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Unknown2021-11-22 16:36:28

Thiên Tài Bị Lãng Quên - Tesla Việt Sub (2020)

kể về cuộc đời nicholas tesla nhà khoa họcvật lý đại tài người serbia ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại bao gồm cả ý tưởng về việc thắp sáng thế giới với công nghệ alternating current dòng điện ac và cả việc trích xuất điện năng lượng từ lõi trái đất thông qua tháp wardenclyffethiên tài bị lãng quên,xem phim thiên tài bị lãng quên,download thiên tài bị lãng quên,xem online thiên tài bị lãng quên hd,xem thiên tài bị lãng quên nhanh,tai phim thiên tài bị lãng quên,tesla,xem phim tesla,download tesla,xem online tesla hd,xem tesla nhanh,tai phim tesla