Thiên Long Bát Bộ: Thiên Sơn Đồng Lão - The Dragon Chronicles The Maidens Of Heavenly Mountians Việt Sub (1994)RSS Thiên Long Bát Bộ: Thiên Sơn Đồng Lão - The Dragon Chronicles The Maidens Of Heavenly Mountians Việt Sub (1994)
Thiên Long Bát Bộ: Thiên Sơn Đồng Lão - The Dragon Chronicles The Maidens Of Heavenly Mountians
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo cuốn tiểu thuyết của Kim Dung, bộ phim Thiên Long Bát Bộ chắc chắn không còn xa lạ gì đối với nhiều khán giả Việt, với nhiều phiên bản được ra mắt trong nhiều năm trở lại đây mà đa số là bản truyền hình gắn liền với tuổi thơ của không ít bạn trẻ
Long Quyền Tiểu Tử Kungfu Boys.Diễn Viên: Luu Nhuế Lân,Lâm Thu Nam,Đồng Phi

Long Quyền Tiểu Tử Kungfu BoysThuyết Minh Năm: 2016

Nhóc tì siêu quậy Lâm Thu Nam với ước mơ trở thành siêu anh hùng cứu thế bị tất cả trường học ở Mỹ từ chối , buộc phải quay về Trung Quốc. Để bảo vệ người cậu yếu đuối, Thu Nam đã gây ra hàng tá trò dở khóc dở cười ở ngôi trường mới. Tuy nhiên cũng chính cậu đã ngăn chặn được một âm mưu xấu xa nhờ võ công cao cường.

Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Dạ Yến The Banquet.Diễn Viên: Chương Tử Di,Ngô Ngạn Tổ,Châu Tấn,Huỳnh Hiểu Minh

Dạ Yến The BanquetViệt Sub Năm: 2006

Nó là sự kết thúc của triều đại nhà Đường và Trung Quốc được chia. Thái tử , Ngô Luân, là sâu sắc trong tình yêu với phụ nữ quý tộc nhỏ Wan. Tuy nhiên , cha ông, Hoàng đế, quyết định cưới nhỏ Wan . Ngô Luân, tổn thương sâu sắc , chạy trốn đến một nhà hát từ xa để nghiên cứu nghệ thuật của âm nhạc và khiêu vũ.

Võ Sĩ Đạo Báo Thù Sanjuro.Diễn Viên: Oshirô Mifune,Tatsuya Nakadai,Keiju Kobayashi

Võ Sĩ Đạo Báo Thù SanjuroViệt Sub Năm: 1962

Nó là phần tiếp theo của bộ phim Yojimbo. Dựa theo truyện ngắn "Peaceful Day" của nhà văn Shūgorō Yamamoto, bộ phim kể rằng, vào thế kỉ 18, một nhóm 9 Samurai trẻ nhiệt huyết nhận ra sự lệch lạc của lãnh đạo clan của mình và tìm cách thay đổi nó, nhưng họ đã nhìn nhầm người và bị phản bội. Thế nhưng may mắn là họ đã nhận được sự giúp đỡ của Tsubaki Sanjûrô...

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Takeshi Kaneshiro,Fengyi Zhang

Đại Chiến Xích Bích 2 Red Cliff 2Việt Sub Năm: 2009

Bắt đầu bằng đại chiến cầu Tràng Bản, sau khi đánh tan Lưu Bị, Tào Tháo cho rằng, mối uy hiếp chính còn lại cản trở việc xưng bá thiên hạ của mình là Đông Ngô, lại thêm nàng Tiểu Kiều mà ông ta thèm muốn thề chết không chịu theo càng khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình, quyết đem quân đánh Ngô.

Unknown2020-04-03 15:52:28

Thiên Long Bát Bộ: Thiên Sơn Đồng Lão - The Dragon Chronicles The Maidens Of Heavenly Mountians Việt Sub (1994)

dựa theo cuốn tiểu thuyết của kim dung bộ phim thiên long bát bộ chắc chắn không còn xa lạ gì đối với nhiều khán giả việt với nhiều phiên bản được ra mắt trong nhiều năm trở lại đây mà đa số là bản truyền hình gắn liền với tuổi thơ của không ít bạn trẻthiên long bát bộ,thiên sơn đồng lão,xem phim thiên long bát bộ,thiên sơn đồng lão,download thiên long bát bộ,thiên sơn đồng lão,xem online thiên long bát bộ,thiên sơn đồng lão hd,xem thiên long bát bộ,thiên sơn đồng lão nhanh,tai phim thiên long bát bộ,thiên sơn đồng lão,the dragon chronicles the maidens of heavenly mountians,xem phim the dragon chronicles the maidens of heavenly mountians,download the dragon chronicles the maidens of heavenly mountians,xem online the dragon chronicles the maidens of heavenly mountians hd,xem the dragon chronicles the maidens of heavenly mountians nhanh,tai phim the dragon chronicles the maidens of heavenly mountians