Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 - Pripara Season 3 Việt Sub (2017)RSS Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 - Pripara Season 3 Việt Sub (2017)
Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 - Pripara Season 3
Diễn viên: Himika Akaneya, Miyu Kubota, Asakawa Yuu
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.
Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Tari Tari タリ タリ

Tari Tari タリ タリViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Tari Tari là câu chuyện xoay quanh 5 học sinh trung học. Wakana Sakai, một cô bé từng học âm nhạc, nhưng sau đó từ bỏ sau khi mẹ qua đời. Konatsu Miyamoto là một cô bé lạc quan và rất yêu ca hát, nhưng do chưa thể hiện được tài năng nên không được thừa nhận. Sawa Okita là một thành viên của CLB bắn cung, ước mơ sau này trở thành một vận động viên cưỡi ngựa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen.Diễn Viên: Honoka Sawada,Mao,Shin Sugisaki,Karin,Natsuki Taka

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Unknown2020-10-31 18:21:20

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 - Pripara Season 3 Việt Sub (2017)

như mọi cô gái manaka laala cũng xem pripara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát nhảy múa tới thời trang chỉ cần có thẻ pripara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng pripara vượt qua vòng thử giọng laala gia nhập pripara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượngthiên đường thần tượng pripara phần 3,xem phim thiên đường thần tượng pripara phần 3,download thiên đường thần tượng pripara phần 3,xem online thiên đường thần tượng pripara phần 3 hd,xem thiên đường thần tượng pripara phần 3 nhanh,tai phim thiên đường thần tượng pripara phần 3,pripara season 3,xem phim pripara season 3,download pripara season 3,xem online pripara season 3 hd,xem pripara season 3 nhanh,tai phim pripara season 3,himika akaneya,miyu kubota,asakawa yuu