Thị Trấn Tội Ác - The Town Việt Sub (2010)RSS Thị Trấn Tội Ác - The Town Việt Sub (2010)
Thị Trấn Tội Ác - The Town
Diễn viên: Ben Affleck, Rebecca Hall, Jon Hamm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.
Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Unknown2017-12-05 02:42:24

Thị Trấn Tội Ác - The Town Việt Sub (2010)

kể về câu chuyện hành động bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp hằng năm ở boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra và ở thị trấn charlietown cách boston khoảng 1 dặm là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất mỹ doug macray ben affleck đóng sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạothị trấn tội ác,xem phim thị trấn tội ác,download thị trấn tội ác,xem online thị trấn tội ác hd,xem thị trấn tội ác nhanh,tai phim thị trấn tội ác,the town,xem phim the town,download the town,xem online the town hd,xem the town nhanh,tai phim the town,ben affleck,rebecca hall,jon hamm