Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2 Việt Sub (2015)RSS Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2 Việt Sub (2015)
Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp tục series truyền hình nổi tiếng của đạo diễn Richard Shepard ở phần 2 này chúng ta sẽ theo chân John Alden một anh chàng đam mê khoa học sống trong thời đại của những câu chuyện chỉ có trong trí tưởng tượng con người.
Song Sinh Dead Ringers

Song Sinh Dead RingersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2.Diễn Viên: Andrew Lincoln,Jon Bernthal,Sarah Wayne

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Unknown2016-10-05 07:02:01

Thị Trấn Phù Thủy Phần 2 - Salem Season 2 Việt Sub (2015)

tiếp tục series truyền hình nổi tiếng của đạo diễn richard shepard ở phần 2 này chúng ta sẽ theo chân john alden một anh chàng đam mê khoa học sống trong thời đại của những câu chuyện chỉ có trong trí tưởng tượng con ngườithị trấn phù thủy phần 2,xem phim thị trấn phù thủy phần 2,download thị trấn phù thủy phần 2,xem online thị trấn phù thủy phần 2 hd,xem thị trấn phù thủy phần 2 nhanh,tai phim thị trấn phù thủy phần 2,salem season 2,xem phim salem season 2,download salem season 2,xem online salem season 2 hd,xem salem season 2 nhanh,tai phim salem season 2