Thi Mai, Hành Trình Đến Việt Nam - Thi Mai, Rumbo A Vietnam Việt Sub (2018)RSS Thi Mai, Hành Trình Đến Việt Nam - Thi Mai, Rumbo A Vietnam Việt Sub (2018)
Thi Mai, Hành Trình Đến Việt Nam - Thi Mai, Rumbo A Vietnam
Diễn viên: Dani Rovira, Carmen Machi, Adriana Ozores, Aitana Sánche
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng câu chuyện một bà mẹ trong khi đau đớn vì cái chết do tai nạn giao thông của cô con gái đã phát hiện ra cô con gái quá cố của mình đang làm thủ tục nhận con nuôi tại Việt Nam. Bà mẹ ấy (Carmen) đã nghĩ rằng mình chính là bà ngoại của đứa trẻ và phải có trách nhiệm bay sang Việt Nam đón cháu ngoại về nhà.
Bạn Tù Cellmates.Diễn Viên: Tom Sizemore,Stacy Keach,Kevin P Farley,Héctor Jiménez

Bạn Tù CellmatesViệt Sub Năm: 2011

kể về hai người bạn trong tù. Một nhân vật chính, vật đổi sao dời mà bị vào tù. Rồi cũng vì vật đổi sao dời khiến người này phải chung phòng với một gã thuộc loại mà anh ta ghét nhất thế giới, ghét xúc đất đổ đi. Những tưởng đâu những ngày tháng bên nhau của hai người sẽ chỉ bắt nạt một chiều thì ai ngờ đâu vật đổi sao dời khiến kẻ bắt nạt phải nhờ cậy vào người bị bắt nạt.

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha Papa.Diễn Viên: Steve Coogan,Colm Meaney,Anna Maxwell Martin

Dj Nổi Loạn Alan Partridge Alpha PapaViệt Sub Năm: 2013

Alan Patridge: Alpha Papa là câu chuyện về một DJ bị sa thải bởi công ty giải trí North Norforlk Digital (sau đổi tên là Shape). Vì bất mãn nên hắn đã đi tới sảnh tiệc của công ty với một khẩu súng và bắt người chủ làm con tin. Người duy nhất hắn ta nói chuyện trong quá trình đàm phán là DJ Alan Patridge. Sau đó Alan nhanh chóng nổi tiếng và là gương mặt được săn đón của giới truyền thông.

Cương Thi Vật Cương Thi Spooky Encounters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ha Huang,Dick Wei

Cương Thi Vật Cương Thi Spooky EncountersViệt Sub Năm: 1980

Nối tiếp series phim Ma Cương Thi do Hong Kong SX. Cương Thi Vật Cương Thi nội dung xoay quanh 1 anh chàng Trương bị cô vợ của mình lừa gạt đi theo 1 lão bá hộ, 1 ngày nọ cô vợ bị giết và anh chàng mập đã bị người khác vu oan là anh giết vợ mình. Anh phải trốn quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụ.

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway Vacation.Diễn Viên: Robin Williams,Cheryl Hines,Kristin Chenoweth

Kì Nghỉ Thú Vị Runaway VacationViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim hài hước tình cảm xoay quanh câu chuyện về một gia đình hiện đại với những vấn đề rất nóng bỏng như áp lực công việc, bố mẹ thiếu thời gian dành cho con cái, vợ chồng ít quan tâm đến nhau… làm nảy sinh các mâu thuẫn không nhỏ trong gia đình.

Unknown2018-07-19 09:20:08

Thi Mai, Hành Trình Đến Việt Nam - Thi Mai, Rumbo A Vietnam Việt Sub (2018)

bắt đầu bằng câu chuyện một bà mẹ trong khi đau đớn vì cái chết do tai nạn giao thông của cô con gái đã phát hiện ra cô con gái quá cố của mình đang làm thủ tục nhận con nuôi tại việt nam bà mẹ ấy carmen đã nghĩ rằng mình chính là bà ngoại của đứa trẻ và phải có trách nhiệm bay sang việt nam đón cháu ngoại về nhàthi mai,hành trình đến việt nam,xem phim thi mai,hành trình đến việt nam,download thi mai,hành trình đến việt nam,xem online thi mai,hành trình đến việt nam hd,xem thi mai,hành trình đến việt nam nhanh,tai phim thi mai,hành trình đến việt nam,thi mai,rumbo a vietnam,xem phim thi mai,rumbo a vietnam,download thi mai,rumbo a vietnam,xem online thi mai,rumbo a vietnam hd,xem thi mai,rumbo a vietnam nhanh,tai phim thi mai,rumbo a vietnam,dani rovira,carmen machi,adriana ozores,aitana sánche