Thế Vận Hội - Showa Monogatari Việt Sub (2010)RSS Thế Vận Hội - Showa Monogatari Việt Sub (2010)
Thế Vận Hội - Showa Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Showa Monogatari kể về cuộc sống của một gia đình Nhật vào năm 1964, khi Thế vận hội Olympic được diễn ra tại Tokyo. Người cha Yuuzou sở hữu một công xưởng nhỏ, nơi ông cùng một cộng sự khác tạo ra những máy móc được gia công kỹ càng. Yuuzou gặp vấn đề với việc tiếp xúc với ba người con của mình – một cậu con trai đã vào đại học, một cô con gái mới lớn đang khám phá tình yêu, và cậu con trai út, Kouhei, một cậu bé ồn ào nhưng tốt bụng và là người dẫn truyện trong bộ phim.
Hana To Alice: Satsujin Jiken The Case Of Hana & Alice

Hana To Alice: Satsujin Jiken The Case Of Hana & AliceViệt Sub Năm: 2015

Arisugawa Tetsuko vừa chuyển đến trung học Ishinomori , ở đây cô nghe kể về lời đồn “sự kiện sát nhân Yuda”. Cạnh nhà Alice là nhà hoa, sống ở đó là cô bạn Hana một tuýp người tự giam mình trong phòng – học cùng lớp của Yuda . Biết được Hana là người hiểu rõ tất cả mọi chuyện, Alice đã tìm cách lẻn vào.

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos Diary

Ushiro No Shoumen Daare Whos Left Behind? Kayokos DiaryViệt Sub Năm: 1991

Kayoko là một cô bé vừa mới vào lớp Một, sống vào năm 1940. Một cô bé mít ướt, điều mà những người xung quanh cô đều biết. Cô thích chơi với bạn bè và hát những bài đồng dao đáng yêu, thỉnh thoảng cô cũng chơi đùa cùng với các anh trai của mình. Mẹ cô đang mang thai nên cô rất mong chờ để được làm chị. Trong khi đó, chiến tranh đang xảy ra và lòng yêu nước cũng như hỗ trợ cho đất nước là điều rất tự nhiên...Kayoko đã ủng hộ con búp bê mà cô yêu thích, có chất liệu được dùng để chế tạo thuốc nổ.

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The Floatie

Puka Puka Juju Dudu The Floater: Dudu The FloatieViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện kể về một cô bé muốn đi biển cùng cha mình nhưng người cha luôn thất hứa vì lý do công việc (nhưng thật ra là do ông sợ nước). Lần đó, người cha cũng hứa đi biển cùng cô bé nhưng sau lại thất hứa. Sau đó, cô bé cùng chiếc phao Dudu của mình du hành tới thế giới trong mơ.

Hinata No Aoshigure Rain In The Sunshine

Hinata No Aoshigure Rain In The SunshineViệt Sub Năm: 2013

Hinata rất giỏi vẽ và cậu thích cô bạn cùng lớp tên Shigure, nhưng Hinata lại không giỏi nói chuyện với người khác nên cậu giữ kín tình cảm của mình trong trí tưởng tượng và những bức vẽ. Sau đó, gia đình Shigure quyết định chuyển đến thành phố khác. Vào ngày họ đi, Hitana tự nhủ, “Mình phải bày tỏ cảm xúc của mình với cậu ấy!” và đuổi theo con tàu đưa Shigure đi xa.

Unknown2020-01-12 13:29:20

Thế Vận Hội - Showa Monogatari Việt Sub (2010)

showa monogatari kể về cuộc sống của một gia đình nhật vào năm 1964 khi thế vận hội olympic được diễn ra tại tokyo người cha yuuzou sở hữu một công xưởng nhỏ nơi ông cùng một cộng sự khác tạo ra những máy móc được gia công kỹ càng yuuzou gặp vấn đề với việc tiếp xúc với ba người con của mình – một cậu con trai đã vào đại học một cô con gái mới lớn đang khám phá tình yêu và cậu con trai út kouhei một cậu bé ồn ào nhưng tốt bụng và là người dẫn truyện trong bộ phimthế vận hội,xem phim thế vận hội,download thế vận hội,xem online thế vận hội hd,xem thế vận hội nhanh,tai phim thế vận hội,showa monogatari,xem phim showa monogatari,download showa monogatari,xem online showa monogatari hd,xem showa monogatari nhanh,tai phim showa monogatari