Thế Thân - Avatar Thuyết Minh (2009)RSS Thế Thân - Avatar Thuyết Minh (2009)
Thế Thân - Avatar
Diễn viên: Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Avatar, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động, viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh James Cameron, với sự tham gia của các diễn viên - Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment vào năm 2009. Bộ phim Avatar kể về người anh hùng tên là Jake Sully - anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ, bị liệt nửa thân người. Anh đã được chọn để tham gia vào
Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim Gaiden.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim GaidenViệt Sub Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Unknown2020-10-23 15:38:43

Thế Thân - Avatar Thuyết Minh (2009)

bộ phim avatar là bộ phim thuộc thể loại phim hành động viễn tưởng của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh james cameron với sự tham gia của các diễn viên sam worthington zoe saldana sigourney weaver được phát hành bởi hãng sản xuất phim như twentieth century fox film corporation dune entertainment vào năm 2009 bộ phim avatar kể về người anh hùng tên là jake sully anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ bị liệt nửa thân người anh đã được chọn để tham gia vàothế thân thuyết minh,xem phim thế thân thuyết minh,download thế thân thuyết minh,xem online thế thân thuyết minh hd,xem thế thân thuyết minh nhanh,tai phim thế thân thuyết minh,avatar thuyết minh,xem phim avatar thuyết minh,download avatar thuyết minh,xem online avatar thuyết minh hd,xem avatar thuyết minh nhanh,tai phim avatar thuyết minh,sam worthington,zoe saldana,sigourney weaver