The Nightmare Before Christmas - Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh Việt Sub (1993)RSS The Nightmare Before Christmas - Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh Việt Sub (1993)
The Nightmare Before Christmas - Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Nightmare Before Christmas, thường được quảng bá với tên gọi Tim Burtons The Nightmare Before Christmas, là một phim stop-motion nhạc kịch kỳ ảo do Henry Selick làm đạo diễn và Tim Burton sản xuất/đồng biên kịch.
Thế Giới Đồ Ăn Foodiverse.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Thế Giới Đồ Ăn FoodiverseThuyết Minh Năm: 2018

Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The Furry.Diễn Viên: Tôn Bác,Trần Tư Đồng,Trương Hủ Nhi

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The FurryViệt Sub Năm: 2005

Sau một màn rượt đuổi chí mạng, chú mèo Tom và chuột nhắt Jerry làm ngôi nhà xinh đẹp của bà chủ trở thành một đống đổ nát. Số phận tất nhiên đã an bài và hai “người bạn” này bị tống khỏi ngôi nhà chỉ còn lại cánh cửa nhỏ xíu xiu! Nhưng không thể phủi bỏ trách nhiệm dễ dàng trước bà chủ thét ra lửa như thế được.

George Và Aj George & A.j.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

George Và Aj George & A.jViệt Sub Năm: 2009

do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Jock Chú Chó Dũng Cảm Jock The Hero Dog.Diễn Viên: Bryan Adams,Donald Sutherland,Helen Hunt

Jock Chú Chó Dũng Cảm Jock The Hero DogViệt Sub Năm: 2011

Phiêu lưu hoạt hình gia đình mà nói với trái tim ấm áp, câu chuyện đến độ tuổi của một người đàn ông và người bạn thân nhất của mình, một con chó đáng yêu và không hề sợ hãi được đặt tên, Jock...

Unknown2017-05-02 08:29:22

The Nightmare Before Christmas - Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh Việt Sub (1993)

the nightmare before christmas thường được quảng bá với tên gọi tim burtons the nightmare before christmas là một phim stop motion nhạc kịch kỳ ảo do henry selick làm đạo diễn và tim burton sản xuấtđồng biên kịchthe nightmare before christmas,xem phim the nightmare before christmas,download the nightmare before christmas,xem online the nightmare before christmas hd,xem the nightmare before christmas nhanh,tai phim the nightmare before christmas,đêm kinh hoàng trước giáng sinh,xem phim đêm kinh hoàng trước giáng sinh,download đêm kinh hoàng trước giáng sinh,xem online đêm kinh hoàng trước giáng sinh hd,xem đêm kinh hoàng trước giáng sinh nhanh,tai phim đêm kinh hoàng trước giáng sinh