Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations Việt Sub (2016)RSS Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations Việt Sub (2016)
Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cho chúng ta thấy lại những thế hệ Gen các series Pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian. Từ những ngày đầu ở vùng Kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng Kalos, cảnh hậu trường, và chứng tỏ lịch sử Pokemon với cái nhìn mới! Những cuộc phiêu lưu ngắn, với độ dài từ 3-5 phút, sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtube.
Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Amnesia Fantasy Romance Shoujo.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Amnesia Fantasy Romance ShoujoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn hư cấu, trong một quốc gia hư cấu, và trong một thế giới hư cấu nốt. Vào sáng ngày 1 tháng 8, nhân vật nữ chính tỉnh dậy và không còn nhớ mình là ai. Tất cả những gì còn lại là một chiếc DTDD với vài số lưu trữ và Orion, một tiểu tinh linh mà chỉ có cô mới có thể nhìn thấy. Với sự hướng dẫn của Orion, hành trình tìm lại ký ức bắt đầu cùng một người bạn trai không thể nhớ và ngàn lẻ một điều vụn vặt xung quanh tại quán cafe Meido no Hijutsu.

Unknown2022-01-03 15:53:35

Thế Hệ Gen Pokemon - Pocket Monsters Generations Việt Sub (2016)

cho chúng ta thấy lại những thế hệ gen các series pokemon để làm sáng tỏ vài sự kiện thời gian từ những ngày đầu ở vùng kanto cho đến sự lộng lẫy ở vùng kalos cảnh hậu trường và chứng tỏ lịch sử pokemon với cái nhìn mới những cuộc phiêu lưu ngắn với độ dài từ 3 5 phút sẽ được phát sóng mỗi tuần trên youtubethế hệ gen pokemon,xem phim thế hệ gen pokemon,download thế hệ gen pokemon,xem online thế hệ gen pokemon hd,xem thế hệ gen pokemon nhanh,tai phim thế hệ gen pokemon,pocket monsters generations,xem phim pocket monsters generations,download pocket monsters generations,xem online pocket monsters generations hd,xem pocket monsters generations nhanh,tai phim pocket monsters generations