The God Of High School - Gohs, The God Of High School Việt Sub (2020)RSS The God Of High School - Gohs, The God Of High School Việt Sub (2020)
The God Of High School - Gohs, The God Of High School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về Jin Mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào. Vào một ngày Jin Mori được mời tham gia cuộc thi mang tên God of High School (GOH) với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn, Jin Mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mình.
Val X Love Vallove, Ikusa X Koi

Val X Love Vallove, Ikusa X KoiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng học sinh cao trung Takuma Akutsu có vẻ ngoài đáng sợ, không ai dám đến gần, cậu ta cũng chỉ muốn có một cuộc sống bình yên mà thôi. Xui xẻo thay, cậu không có lựa chọn nào khác khi thần Odin đã giao phó cho cậu 9 chị em nhà Valkyrie để sống chung với cậu.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Unknown2020-09-30 13:31:50

The God Of High School - Gohs, The God Of High School Việt Sub (2020)

được chuyển thể từ tựa manhwa nổi tiếng cùng tên kể về jin mori – học sinh trung học 17 tuổi là một người nổi tiếng với danh hiệu chưa từng thua trận đấu nào vào một ngày jin mori được mời tham gia cuộc thi mang tên god of high school goh với giải thưởng là bất kì điều gì người thắng cuộc muốn jin mori muốn gặp lại người ông đã mất tích của mìnhthe god of high school,xem phim the god of high school,download the god of high school,xem online the god of high school hd,xem the god of high school nhanh,tai phim the god of high school,gohs,the god of high school,xem phim gohs,the god of high school,download gohs,the god of high school,xem online gohs,the god of high school hd,xem gohs,the god of high school nhanh,tai phim gohs,the god of high school