Thế Giới Viễn Tưởng Phần 1 - Electric Dreams Season 1 Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Viễn Tưởng Phần 1 - Electric Dreams Season 1 Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Viễn Tưởng Phần 1 - Electric Dreams Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Electric Dreams là serie phim truyền hình khoa học viễn tưởng được dựa trên các tác phẩm của Phillip K. Dick. Mỗi tập phim là một cốt truyện khác nhau lấy bối cảnh ở những thế giới viễn tưởng.
Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet Ufo

Rất Vui Được Gặp Em Ufo Nice To Meet UfoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/12)

Rất Vui Được Gặp Em UFO kể về người ngoài hành tinh do Niếp Niếp thủ vai bước vào giới giải trí của Trái Đất để tìm kiếm thái tử ngoài hành tinh. Xông vào và thay đổi số phận của người quản lý hàng đầu Cố Lưu Niên cùng với diễn viên nổi tiếng Tạ Thần Khê

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Unknown2020-10-03 17:07:53

Thế Giới Viễn Tưởng Phần 1 - Electric Dreams Season 1 Thuyết Minh (2018)

electric dreams là serie phim truyền hình khoa học viễn tưởng được dựa trên các tác phẩm của phillip k dick mỗi tập phim là một cốt truyện khác nhau lấy bối cảnh ở những thế giới viễn tưởngthế giới viễn tưởng phần 1,xem phim thế giới viễn tưởng phần 1,download thế giới viễn tưởng phần 1,xem online thế giới viễn tưởng phần 1 hd,xem thế giới viễn tưởng phần 1 nhanh,tai phim thế giới viễn tưởng phần 1,electric dreams season 1,xem phim electric dreams season 1,download electric dreams season 1,xem online electric dreams season 1 hd,xem electric dreams season 1 nhanh,tai phim electric dreams season 1