Thế Giới Song Song - The Gateway Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Song Song - The Gateway Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Song Song - The Gateway
Diễn viên: Jacqueline Mckenzie, Myles Pollard, Hayley Mcelhinney
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà vật lí phân tử đau buồn vì mất chồng trong một tai nạn xe hơi đã đi đến một thế giới song song để tìm lại anh, với những hậu quả nghiêm trọng cho gia đình cô.
Vùng Hủy Diệt Annihilation.Diễn Viên: Oscar Isaac,Natalie Portman,David Gyasi,John Schwab,Sonoya Mizuno

Vùng Hủy Diệt AnnihilationViệt Sub Năm: 2018

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Jeff VanderMeer là Southern Reach gồm có ba phần, trong đó Annihilation là phần 1, với phần hai và ba lần lượt mang tên Authority và Acceptance. Trong phim, Natalie Portman sẽ vào vai một nhà sinh vật học

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Oscar Isaac,Natalie Portman,David Gyasi,John Schwab,Sonoya Mizuno

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2.Diễn Viên: Oscar Isaac,Natalie Portman,David Gyasi,John Schwab,Sonoya Mizuno

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of Dunjia.Diễn Viên: Lý Trị Đình,Nghệ Ni,Liễu Nham,Đổng Thành Bằng

Ngũ Hiệp Trừ Yêu The Thousand Faces Of DunjiaThuyết Minh Năm: 2017

Thế giới đang trên bờ vực thảm họa trong thời đại hỗn độn, nơi ma quỷ đi lang thang khắp nơi. Để có thể ngăn chặn được cái ác và đảm bảo được sự bình yên cho thế giới này, một nhóm bí ẩn tên là Ngũ Hiệp Trừ Yêu ra đời. Mỗi thành viên của hội Ngũ Hiệp Trừ Yêu đều sở hữu một siêu năng lực đặc biệt, và họ ẩn mình trong thế giới của chúng ta với những bộ dạng hoá trang khác nhau.

Unknown2020-09-03 17:00:21

Thế Giới Song Song - The Gateway Thuyết Minh (2018)

một nhà vật lí phân tử đau buồn vì mất chồng trong một tai nạn xe hơi đã đi đến một thế giới song song để tìm lại anh với những hậu quả nghiêm trọng cho gia đình côthế giới song song,xem phim thế giới song song,download thế giới song song,xem online thế giới song song hd,xem thế giới song song nhanh,tai phim thế giới song song,the gateway,xem phim the gateway,download the gateway,xem online the gateway hd,xem the gateway nhanh,tai phim the gateway,jacqueline mckenzie,myles pollard,hayley mcelhinney