Thế Giới Ma Quái - Sweet Home Thuyết Minh (2020)RSS Thế Giới Ma Quái - Sweet Home Thuyết Minh (2020)
Thế Giới Ma Quái - Sweet Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc hành trình cô độc của nam sinh tên Cha Hyun Soo (do Song Kang đảm nhận). Cha Hyun Soo vốn có tiền sử tự tử, sống ích kỷ và cậu tỏ ra chán ghét cuộc sống ngoài xã hội.
Xác Sống 11 The Walking Dead 11

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Mối Hận Truyền Kiếp Pitsawat.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Mối Hận Truyền Kiếp PitsawatViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.

Unknown2020-12-20 15:30:20

Thế Giới Ma Quái - Sweet Home Thuyết Minh (2020)

cuộc hành trình cô độc của nam sinh tên cha hyun soo do song kang đảm nhận cha hyun soo vốn có tiền sử tự tử sống ích kỷ và cậu tỏ ra chán ghét cuộc sống ngoài xã hộithế giới ma quái,xem phim thế giới ma quái,download thế giới ma quái,xem online thế giới ma quái hd,xem thế giới ma quái nhanh,tai phim thế giới ma quái,sweet home,xem phim sweet home,download sweet home,xem online sweet home hd,xem sweet home nhanh,tai phim sweet home