Thế Giới Ma - Ghost World Việt Sub (2001)RSS Thế Giới Ma - Ghost World Việt Sub (2001)
Thế Giới Ma - Ghost World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.
Anh Chàng Soát Vé Walter.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,William H Macy,Leven Rambin

Anh Chàng Soát Vé WalterViệt Sub Năm: 2015

Walter Benjamin Gary là một anh chàng soát vé tại một Cineplex địa phương. Chàng ta luôn tin rằng mình là con trai của Chúa Trời và có quyền hạn phán xét số phận của mọi người. Cho đến khi Greg bí ẩn xuất hiện và buộc Walter phải đương đầu với những ý nghĩa của cuộc đời, và tương lai của mình...

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama.Diễn Viên: Xiaogang Feng

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness Baby.Diễn Viên: Xiaogang Feng

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness BabyThuyết Minh Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Unknown2017-04-12 09:47:16

Thế Giới Ma - Ghost World Việt Sub (2001)

kể về cuộc sống của enid và rebecca hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của mỹ sau khi tốt nghiệp trung học cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh khi họ gặp seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ cuộc sống của enid đã thay đổi mãi mãithế giới ma,xem phim thế giới ma,download thế giới ma,xem online thế giới ma hd,xem thế giới ma nhanh,tai phim thế giới ma,ghost world,xem phim ghost world,download ghost world,xem online ghost world hd,xem ghost world nhanh,tai phim ghost world