Thế Giới Không Lối Thoát - Alice In Borderland Thuyết Minh (2020)RSS Thế Giới Không Lối Thoát - Alice In Borderland Thuyết Minh (2020)
Thế Giới Không Lối Thoát - Alice In Borderland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một game thủ lông bông cùng hai người bạn nhận ra họ đã lọt vào thế giới Tokyo song song, nơi họ buộc phải thi đấu trong một loạt trò chơi tàn bạo để tồn tại.
Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of Time.Diễn Viên: Jere Burns,Deon Cole,Rashida Jones

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 8/8)

một thế giới giả tưởng cao, nơi có tồn tại phép thuật, nhưng chỉ một số người mới có thể tiếp cận được nó, một người phụ nữ tên Moiraine tình cờ gặp năm nam nữ thanh niên. Điều này châm ngòi cho một cuộc hành trình nguy hiểm, kéo dài khắp thế giới.

Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi Nagi No Oitoma.Diễn Viên: Jere Burns,Deon Cole,Rashida Jones

Kỳ Nghỉ Thảnh Thơi Của Nagi Nagi No OitomaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Oshima Nagi 28 tuổi làm việc cho một nhà sản xuất thiết bị gia dụng ở Tokyo. Cô ấy phù hợp với môi trường xung quanh khi cô ấy liên tục đo lường tâm trạng của mọi người. Vì điều đó, mục tiêu của cô là vượt qua mỗi ngày mà không gặp sự cố. Tuy nhiên, do đọc quá nhiều vào các tình huống và đẩy bản thân quá mạnh, cô suy sụp vì giảm thông khí.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3.Diễn Viên: Jere Burns,Deon Cole,Rashida Jones

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Unknown2022-12-23 15:21:36

Thế Giới Không Lối Thoát - Alice In Borderland Thuyết Minh (2020)

một game thủ lông bông cùng hai người bạn nhận ra họ đã lọt vào thế giới tokyo song song nơi họ buộc phải thi đấu trong một loạt trò chơi tàn bạo để tồn tạithế giới không lối thoát,xem phim thế giới không lối thoát,download thế giới không lối thoát,xem online thế giới không lối thoát hd,xem thế giới không lối thoát nhanh,tai phim thế giới không lối thoát,alice in borderland,xem phim alice in borderland,download alice in borderland,xem online alice in borderland hd,xem alice in borderland nhanh,tai phim alice in borderland