Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2 Thuyết Minh (2022)RSS Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2 Thuyết Minh (2022)
Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 sẽ tiếp nối phần đầu tiên đã khép lại sau 8 tập phát sóng, trong phân cảnh cuối cùng, người phụ nữ bí ẩn tên Mira cũng đã nói rằng trò chơi chỉ mới bắt đầu và họ sẽ gặp lại nhau trong giai đoạn tiếp theo của trò chơi.
Những Con Quỷ Của Davinci Da Vincis Demons.Diễn Viên: Tom Riley,Laura Haddock,Ian Pirie

Những Con Quỷ Của Davinci Da Vincis DemonsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/8)

Trong cái thế giới đầy tăm tối nơi mà niềm tin còn mù quáng còn kiến thức thì lại xa xỉ, đã sản sinh một người đàn ông vĩ đại, người đã chiến đấu để đem lại sự tự do về kiến thức, về hiểu biết cho mọi người. Seri này sẽ kể về cuộc đời và sự nghiệp của Leonardo da Vinci, về những bất công,khổ cực và cả những niềm vui mà một người thiên tài như ông đã trải qua.Ông là một kẻ dị giáo, người đi chống lại những sai lầm của tôn giáo. Một đội quân bí mật đang cố gắng lật đổ cái xã hội đầy hào nhoáng mà

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. Qin.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tiêu Tuấn Diễm,Lý Hiện

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. QinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ngón Tay Thứ 7, "Bàn tay có quỷ vạn kiếp bất phục, nhân gian thái bình tồn tại Phật tâm. Kéo lớp chỉ tơ phân giải tiếng nói của tử thi, nhìn rõ mọi việc rửa sạch oan tình". Tần Minh là pháp y tuấn tú, cao lãnh, có thâm niên cao trong lĩnh vực giải phẩu tử thi, năng lực logic vô cùng mạnh, tâm tư kín đáo.

Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Unknown2022-12-31 20:14:21

Thế Giới Không Lối Thoát 2 - Alice In Borderland 2 Thuyết Minh (2022)

phần 2 sẽ tiếp nối phần đầu tiên đã khép lại sau 8 tập phát sóng trong phân cảnh cuối cùng người phụ nữ bí ẩn tên mira cũng đã nói rằng trò chơi chỉ mới bắt đầu và họ sẽ gặp lại nhau trong giai đoạn tiếp theo của trò chơithế giới không lối thoát 2,xem phim thế giới không lối thoát 2,download thế giới không lối thoát 2,xem online thế giới không lối thoát 2 hd,xem thế giới không lối thoát 2 nhanh,tai phim thế giới không lối thoát 2,alice in borderland 2,xem phim alice in borderland 2,download alice in borderland 2,xem online alice in borderland 2 hd,xem alice in borderland 2 nhanh,tai phim alice in borderland 2