Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There Việt Sub (2009)RSS Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There Việt Sub (2009)
Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shu là một cậu bé Nhật Bản điển hình, có thái độ lạc quan và quyết tâm, tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói, cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát . Shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh, trong đó bao gồm tội diệt chủng, tra tấn tàn bạo, đói, khát, và "sản xuất con cái"
Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife.Diễn Viên: Yami Shibai

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

Darker Than Black Kuro No Keiyakusha.Diễn Viên: Yami Shibai

Darker Than Black Kuro No KeiyakushaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là Hells Gate xuất hiện ở Tokyo; Trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả. Trong thời gian này, đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là Contractor. Họ bị người đời coi là những quái vật, cỗ máy giết người.... Sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp, sát thủ vì lợi ích của mỗi nước...Đây là một anime hay nội dung có

Kamierabi Kamierabi God.app.Diễn Viên: Yami Shibai

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 7/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Unknown2014-10-01 10:27:34

Thế Giới Đáng Sợ - Ima, Soko Ni Iru Boku: Now And Then, Here And There Việt Sub (2009)

shu là một cậu bé nhật bản điển hình có thái độ lạc quan và quyết tâm tuy nhiên khi cậu ta thấy một cô gái bí ẩn ngồi trên ống khói cậu bị lôi vào một thế giới mới đầy cát shu sớm phát hiện ra những nỗi sợ hãi tột cùng của chiến tranh trong đó bao gồm tội diệt chủng tra tấn tàn bạo đói khát và sản xuất con cáithế giới đáng sợ,xem phim thế giới đáng sợ,download thế giới đáng sợ,xem online thế giới đáng sợ hd,xem thế giới đáng sợ nhanh,tai phim thế giới đáng sợ,ima,soko ni iru boku,now and then,here and there,xem phim ima,soko ni iru boku,now and then,here and there,download ima,soko ni iru boku,now and then,here and there,xem online ima,soko ni iru boku,now and then,here and there hd,xem ima,soko ni iru boku,now and then,here and there nhanh,tai phim ima,soko ni iru boku,now and then,here and there