Thế Giới Của Apu - The World Of Apu Việt Sub (1959)RSS Thế Giới Của Apu - The World Of Apu Việt Sub (1959)
Thế Giới Của Apu - The World Of Apu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.
Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Bố Già Huyền Thoại Black Mass.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Bố Già Huyền Thoại Black MassViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh về cuộc đời của Whitey Bulger một tên gangster huyền thoại ở Nam Boston. Sau nhiều năm chinh chiến ngoài đường phố Whitey Bulger muốn vươn đến tâm cao mới hơn trong vai trò một chính trị gia, nhưng kết quả là vấp phải vô số những rào cản mà các đối thủ khác đặt ra. Một cuộc chiến đầy tâm lý cũng như mưu toan bắt đầu.

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls.Diễn Viên: Johnny Depp,Benedict Cumberbatch,Dakota Johnson

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Unknown2020-07-06 17:32:47

Thế Giới Của Apu - The World Of Apu Việt Sub (1959)

apu sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau pather panchali và aparajito lúc này apu chỉ còn lại một mình tựa phim tiếng anh là the world of apu thế giới của apu thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đờithế giới của apu,xem phim thế giới của apu,download thế giới của apu,xem online thế giới của apu hd,xem thế giới của apu nhanh,tai phim thế giới của apu,the world of apu,xem phim the world of apu,download the world of apu,xem online the world of apu hd,xem the world of apu nhanh,tai phim the world of apu