The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000)RSS The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000)
The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của mùa 1, chương trình Busted! trở lại với mùa 2 với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Sung Gi, EXO Sehun, Park Minyoung, Ahn Jaewook và Kim Sejeong (gugudan)..
Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two Souls

Lại Gặp Hai Anh Ấy Meet With Two SoulsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

khi cô thiên kim đại tiểu thư Lạc Tuyền không rành thế sự phát hiện người chồng hoàn mỹ Ngôn Chi Cảnh phản bội mình, thậm chí ngầm chiếm sản nghiệp tổ tiên để lại cô đã lựa chọn bắt tay cùng thanh mai trúc mã Mẫn Hi, cùng diệt trừ đối lập, vạch trần âm mưu của Ngôn Chi Cảnh và tiểu tam Bạch Giai Giai.

Trải Nghiệm Kinh Hoàng Lời Cầu Cứu: Save Me.Diễn Viên: Cho Seung Ha,Woo Do Hwan,Jo Jae Yoon,Park Ji Young

Trải Nghiệm Kinh Hoàng Lời Cầu Cứu: Save MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

chuyển thể từ webtoon có tên Out of the World mở đầu với tiếng kêu cứu thì thầm trong tuyệt vọng tại một con hẻm tối tăm. Một vài thanh niên chạy đến cứu trong khi những người khác bàng quan nghĩ đó chỉ là một thí nghiệm điên rồ, những người thanh niên này phát hiện cô gái đang mắc kẹt trong một giáo phái cực đoan và cố gắng giúp đỡ cô

Trò Chơi Kim Tiền Money Game.Diễn Viên: Cho Seung Ha,Woo Do Hwan,Jo Jae Yoon,Park Ji Young

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Unknown2019-11-09 09:41:38

The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000)

sau thành công của mùa 1 chương trình busted trở lại với mùa 2 với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như yoo jae suk lee sung gi exo sehun park minyoung ahn jaewook và kim sejeong gugudanthe culprit is you 2,xem phim the culprit is you 2,download the culprit is you 2,xem online the culprit is you 2 hd,xem the culprit is you 2 nhanh,tai phim the culprit is you 2,busted season 2,xem phim busted season 2,download busted season 2,xem online busted season 2 hd,xem busted season 2 nhanh,tai phim busted season 2