The Big O - Big O Roger, Big O Việt Sub (1999)RSS The Big O - Big O Roger, Big O Việt Sub (1999)
The Big O - Big O Roger, Big O
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.
Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Số 6 No.6

Số 6 No.6Việt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013. Được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi, 1 cậu bé tên Shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là No.6. Trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình, cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “Nezumi”(Chuột). Nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi Khu Vực An Ninh Đặc Biệt (Special Security Area) của thành phố. Kể từ giây phút đó, cuộc đời của Shion đã thay đổi mãi mãi…

Unknown2017-10-25 04:49:33

The Big O - Big O Roger, Big O Việt Sub (1999)

paradigm city một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù nó giống với những người như roger smith chiếu sáng qua sương mùthe big o,xem phim the big o,download the big o,xem online the big o hd,xem the big o nhanh,tai phim the big o,big o roger,big o,xem phim big o roger,big o,download big o roger,big o,xem online big o roger,big o hd,xem big o roger,big o nhanh,tai phim big o roger,big o