The Asterisk War: Gakusen Toshi Asterisk - Academy City On The Water: Academy Battle City Asterisk Việt Sub (2015)RSS The Asterisk War: Gakusen Toshi Asterisk - Academy City On The Water: Academy Battle City Asterisk Việt Sub (2015)
The Asterisk War: Gakusen Toshi Asterisk - Academy City On The Water: Academy Battle City Asterisk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi nhân loại trải qua một thảm họa chưa từng có, con người đã khai thác ra một tiềm năng mới. Tại các học viện ở thành phố nước, có một giải đấu lớn là Star Wars Festival tất cả mọi người thuộc thế hệ Starpulse của 6 học viện đều tụ hội lại và combat.
5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded Brides

5-Toubun No Hanayome ∬ Quintessential Quintuplets Gotoubun No Hanayome 2Nd Season, The Five Wedded BridesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False Love

Người Yêu Giả Ova Nisekoi Oad: False LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?

Unknown2019-07-18 12:49:06

The Asterisk War: Gakusen Toshi Asterisk - Academy City On The Water: Academy Battle City Asterisk Việt Sub (2015)

sau khi nhân loại trải qua một thảm họa chưa từng có con người đã khai thác ra một tiềm năng mới tại các học viện ở thành phố nước có một giải đấu lớn là star wars festival tất cả mọi người thuộc thế hệ starpulse của 6 học viện đều tụ hội lại và combatthe asterisk war,gakusen toshi asterisk,xem phim the asterisk war,gakusen toshi asterisk,download the asterisk war,gakusen toshi asterisk,xem online the asterisk war,gakusen toshi asterisk hd,xem the asterisk war,gakusen toshi asterisk nhanh,tai phim the asterisk war,gakusen toshi asterisk,academy city on the water,academy battle city asterisk,xem phim academy city on the water,academy battle city asterisk,download academy city on the water,academy battle city asterisk,xem online academy city on the water,academy battle city asterisk hd,xem academy city on the water,academy battle city asterisk nhanh,tai phim academy city on the water,academy battle city asterisk