Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn - Seven Swords Of Mountain Việt Sub (2006)RSS Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn - Seven Swords Of Mountain Việt Sub (2006)
Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn - Seven Swords Of Mountain
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Vương Học Binh, Thái Thiếu Phân, Lí Tiểu Nhiễm, Kiều Chấn Vũ
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giao Long Kiếm được tạo bởi huyền thiết (sắt đen), thân kiếm là kim đồng (đồng vàng) phát nên ánh đỏ, đầu kiếm mềm mại. Phần bảo vệ tay được làm thành nhìn cầu, có thể dễ dàng thay đổi phương hướng, linh hoạt vô thường. Vì sự sắc bén không thể sánh nổi của Giao Long Kiếm, sát khí tràn đầy có thế khiến hai thanh kiếm khi chạm nhau tạo nên một sự rung động lớn, quả cầu có thể xoay chuyển bên trong phần bảo hộ tay giúp hoá giải xung lực. Có một câu nói rằng "Giao Long Nhất Xuất, Thiên Hạ Vô Địch"
Lưỡng Thế Hoan Past Life And Life.Diễn Viên: Vu Mông Lung,Trần Ngọc Kỳ,Trương Tư Phàm,Mã Nguyệt

Lưỡng Thế Hoan Past Life And LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

kể về câu chuyện giữa nàng Nguyên Thanh Ly (Trần Ngọc Kỳ) con gái của tướng quân, sau khi bị mất trí nhớ liền trốn tới huyện Thấm Hà làm sai dịch. Tại đây, nàng đã gặp Cảnh Từ (Vu Mông Lung) là con nuôi Triệu Vương và đã bị cuốn vào một cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt. Đồng thời Nguyên Thanh Ly đã cùng với

Mộng Uyên Ương Hồ Điệp Dream Of A Butterfly Couple.Diễn Viên: Ngô Kinh,Quý Cần,Trần Tuấn Sanh

Mộng Uyên Ương Hồ Điệp Dream Of A Butterfly CoupleViệt Sub Năm: 1999 (Tập 21/21)

Dream Of A Butterfly Couple: Năm sản xuất: 1999 Tân uyên ương hồ điệp mộng tạm dịch: Giấc mơ đôi bướm là tên một bài hát tiếng Hoa, do Hoàng An trình bày. Có một câu trong bài hát được lấy từ thơ của Lý Bạch Rút dao chém nước nước thêm chảy, nâng chén giải sầu sầu thêm sầu). Bài hát còn có các têntiếng Anh: "Butterfly Dream, Dream of a Butterfly Couple, hoặc "Cant let go bản tiếng Anh do Tokyo Square trình bày .

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện Legend Of Zhen Huan.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lý Đông Học,Trần Kiến Bân,Trương Phàm

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện Legend Of Zhen HuanThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 76/76)

nói về tranh đấu quyền lực và tình yêu của những nữ nhân trong chốn thâm cung thời Ung Chính nhà Thanh. Chân Hoàn từ một cô nương thuần khiết, không màng thế sự, dười sự chèn ép, mưu mô của những kẻ hiểm độc trong chốn hậu cung, cô bắt buộc phải tự cứu mình và cuối cùng trở thành người thống trị tam cung lục viện. Nhưng để ngồi lên được vị trí cao nhất đó, Chân Hoàn đã phải trả giá bằng tình yêu cả đời mình.

Tây Thi Tình Sử Anh Hùng: Hero.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Trịnh Gia Dĩnh,Tạ Thiên Hoa,Chu Hiếu Thiên

Tây Thi Tình Sử Anh Hùng: HeroViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

câu chuyện nổi tiếng về vua Phù Sai nước Ngô (Trịnh Gia Dĩnh) đánh bại vua Câu Tiễn nước Việt (Tạ Thiên Hoa) cuối thời Xuân Thu, vua Phù Sai tha mạng cho Câu Tiễn – người từng thề sẽ trả thù và giành lại vinh quang cho nước Việt. Gia thần của Câu Tiễn – Phạm Lãi (Chu Hiếu Thiên) nhận ra vua Phù Sai có điểm yếu là phụ nữ.

Đông Cung Tây Lược Queens Of Diamonds And Hearts.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Pháp Lai,Trần Mẫn Chi

Đông Cung Tây Lược Queens Of Diamonds And HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Tề Tuyên vương vì muốn lấy lại uy danh cho bóng đá nước Tề, lên núi nhờ cao nhân Chung Vô Diệm giúp đỡ, với điều kiện sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cô, nào ngờ Chung Vô Diệm nhắm đến ngôi mẫu nghi thiên hạ, trong khi Tề Tuyên vương đã hứa lập người đẹp Hạ Nghênh Xuân làm hoàng hậu, quân sư Yến Anh hiến kế cho Tuyên vương lập hai người làm Đông cung và Tây cung. Thật ra Chung Vô Diệm chỉ muốn phò vua giúp nước, nhưng Nghênh Xuân thì vào cung nhằm mục đích trả thù, hai vị nương nương không ngừng gây

Unknown2014-07-17 12:22:11

Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn - Seven Swords Of Mountain Việt Sub (2006)

giao long kiếm được tạo bởi huyền thiết sắt đen thân kiếm là kim đồng đồng vàng phát nên ánh đỏ đầu kiếm mềm mại phần bảo vệ tay được làm thành nhìn cầu có thể dễ dàng thay đổi phương hướng linh hoạt vô thường vì sự sắc bén không thể sánh nổi của giao long kiếm sát khí tràn đầy có thế khiến hai thanh kiếm khi chạm nhau tạo nên một sự rung động lớn quả cầu có thể xoay chuyển bên trong phần bảo hộ tay giúp hoá giải xung lực có một câu nói rằng giao long nhất xuất thiên hạ vô địchthất kiếm hạ thiên sơn,xem phim thất kiếm hạ thiên sơn,download thất kiếm hạ thiên sơn,xem online thất kiếm hạ thiên sơn hd,xem thất kiếm hạ thiên sơn nhanh,tai phim thất kiếm hạ thiên sơn,seven swords of mountain,xem phim seven swords of mountain,download seven swords of mountain,xem online seven swords of mountain hd,xem seven swords of mountain nhanh,tai phim seven swords of mountain,triệu văn trác,vương học binh,thái thiếu phân,lí tiểu nhiễm,kiều chấn vũ