Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen Thuyết Minh (2018)RSS Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen Thuyết Minh (2018)
Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen
Diễn viên: Nhậm Hàm, Thôi Bằng, Trương Định Hàm
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những cuộc giao tranh giữa các môn phái, giữa chính nghĩa và phi nghĩa, giữa tình yêu và lòng thù hận. Liệu những mâu thuẫn, xung đột giữa các nhân vật trong phim có dần được hóa giải?
Tần Thời Minh Nguyệt The Legend Of Qin: Qin’S Moon.Diễn Viên: Lục Nghị,Trần Nghiên Hy,Tưởng Kình Phu,Hồ Băng Khanh

Tần Thời Minh Nguyệt The Legend Of Qin: Qin’S MoonThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 44/58)

kể về Kinh Thiên Minh - là con trai của thích khách Kinh Kha - từ một thiếu niên chưa hiểu chuyện đời dần trưởng thành thành một đại hiệp. Sau khi Kinh Kha hành thích Tần Thủy Hoàng thất bị, Kinh Thiên Minh cũng bị truy sát, may mắn gặp được một người bạn cũ của cha là Kiếm thánh Cái Nhiếp giúp đỡ, dạy kiếm thuật. Kinh Thiên Minh đối với Cái Nhiếp kính ngưỡng tôn trọng

Trường Tương Tư Lost You Forever.Diễn Viên: Lục Nghị,Trần Nghiên Hy,Tưởng Kình Phu,Hồ Băng Khanh

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Người Yêu Dấu My Dearest.Diễn Viên: Lục Nghị,Trần Nghiên Hy,Tưởng Kình Phu,Hồ Băng Khanh

Người Yêu Dấu My DearestViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

diễn ra trong triều đại Joseon, kể về câu chuyện của Lee Jang Hyun – người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun. Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng, tại Neunggeun, anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi Yoo Gil Chae.

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of Empire.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of EmpireThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 43/43)

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Unknown2020-11-05 15:18:38

Thập Cửu Muội - Sister Gan Nineteen Thuyết Minh (2018)

kể về những cuộc giao tranh giữa các môn phái giữa chính nghĩa và phi nghĩa giữa tình yêu và lòng thù hận liệu những mâu thuẫn xung đột giữa các nhân vật trong phim có dần được hóa giảithập cửu muội,xem phim thập cửu muội,download thập cửu muội,xem online thập cửu muội hd,xem thập cửu muội nhanh,tai phim thập cửu muội,sister gan nineteen,xem phim sister gan nineteen,download sister gan nineteen,xem online sister gan nineteen hd,xem sister gan nineteen nhanh,tai phim sister gan nineteen,nhậm hàm,thôi bằng,trương định hàm