Thành Phố Tội Ác - Broken City Thuyết Minh (2013)RSS Thành Phố Tội Ác - Broken City Thuyết Minh (2013)
Thành Phố Tội Ác - Broken City
Diễn viên: Mark Wahlberg, Russell Crowe, Catherine Zeta, Jones
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.
Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Jon Barton,Sean Bean,Elena Beuca

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Mạng Đổi Mạng Skin Trade.Diễn Viên: Ron Perlman,Tony Jaa,Celina Jade,Michael Jai White

Mạng Đổi Mạng Skin TradeThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.

Cửu Long Bất Bại The Invincible Dragon.Diễn Viên: Đặng Lệ Hân,Lưu Tâm Du,Trần Ngọc Vân,Trịnh Gia Dĩnh

Cửu Long Bất Bại The Invincible DragonThuyết Minh Năm: 2019

Một cao nhân với hình xăm rồng liên tục giúp sức cho cảnh sát phá vỡ những vụ án lắt léo. Anh dần trở thành một người được xã hội săn đón và ngưỡng mộ. Chính sự đón nhận đó đã vô tình lôi anh vào một vụ án nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Unknown2020-03-09 10:06:19

Thành Phố Tội Ác - Broken City Thuyết Minh (2013)

phim broken city nói về viên cảnh sát billy taggart được ngài thị trưởng nicholas hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là emily barlow tuy nhiên những điều mà billy phát hiện được từ emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băngthành phố tội ác thuyết minh,xem phim thành phố tội ác thuyết minh,download thành phố tội ác thuyết minh,xem online thành phố tội ác thuyết minh hd,xem thành phố tội ác thuyết minh nhanh,tai phim thành phố tội ác thuyết minh,broken city thuyết minh,xem phim broken city thuyết minh,download broken city thuyết minh,xem online broken city thuyết minh hd,xem broken city thuyết minh nhanh,tai phim broken city thuyết minh,mark wahlberg,russell crowe,catherine zeta,jones