Thành Phố Mộng Mơ - Paterson Việt Sub (2016)RSS Thành Phố Mộng Mơ - Paterson Việt Sub (2016)
Thành Phố Mộng Mơ - Paterson
Diễn viên: Adam Driver, Golshifteh Farahani, Nellie
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.
Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend Continues.Diễn Viên: Will Ferrell,Steve Carell,Paul Rudd,David Koechner

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend ContinuesViệt Sub Năm: 2013

Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.

Danh Dự Prizzis Honor.Diễn Viên: Will Ferrell,Steve Carell,Paul Rudd,David Koechner

Danh Dự Prizzis HonorViệt Sub Năm: 1985

Charley Partanna là một sát thủ làm việc cho Prizzis, một trong những gia đình tội phạm giàu có nhất đất nước. Charley không hề hay biết, Prizzis vừa thuê Irene Walker, một kẻ giết người dã man để loại bỏ một kẻ đã vượt mặt họ...

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Unknown2017-04-09 07:58:59

Thành Phố Mộng Mơ - Paterson Việt Sub (2016)

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt cũng là một “nhà thơ” cùng cô người yêu mộng mơ thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêuthành phố mộng mơ,xem phim thành phố mộng mơ,download thành phố mộng mơ,xem online thành phố mộng mơ hd,xem thành phố mộng mơ nhanh,tai phim thành phố mộng mơ,paterson,xem phim paterson,download paterson,xem online paterson hd,xem paterson nhanh,tai phim paterson,adam driver,golshifteh farahani,nellie