Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword Việt Sub (1964)RSS Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword Việt Sub (1964)
Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword
Diễn viên: Shintarô Katsu, Tatsuo Endô, Takashi Etajima
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị thương trong một cuộc chiến, Zatoichi được chăm sóc sức khoẻ bởi một phụ nữ trẻ và cha cô. Bây giờ mắc nợ gia đình, anh ta làm việc để bảo vệ kinh doanh ở bến phà của họ từ những kẻ côn đồ địa phương.
Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa James Bond: Never Say Never Again.Diễn Viên: Sean Connery,Kim Basinger,Klaus Maria Brandauer

Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa James Bond: Never Say Never AgainThuyết Minh Năm: 1983

Sau khi đại diện MI6 James Bond , 007, không một buổi tập luyện thường xuyên, ông cao, M, đơn đặt hàng Bond đến một phòng khám sức khỏe bên ngoài London để trở về hình dạng . Trong khi đó, các nhân chứng Bond một y tá bí ẩn tên là Fatima Blush đưa ra một đánh sadomasochistic cho bệnh nhân trong một căn phòng gần đó. Khuôn mặt của người đàn ông được băng bó và sau khi kết thúc Blush đánh đập cô , Bond thấy bệnh nhân sử dụng một máy có thể quét mắt của mình . Trái phiếu được xem bởi Blush và một

Unknown2019-08-19 06:05:26

Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword Việt Sub (1964)

sau khi bị thương trong một cuộc chiến zatoichi được chăm sóc sức khoẻ bởi một phụ nữ trẻ và cha cô bây giờ mắc nợ gia đình anh ta làm việc để bảo vệ kinh doanh ở bến phà của họ từ những kẻ côn đồ địa phươngthanh kiếm của zaitochi,xem phim thanh kiếm của zaitochi,download thanh kiếm của zaitochi,xem online thanh kiếm của zaitochi hd,xem thanh kiếm của zaitochi nhanh,tai phim thanh kiếm của zaitochi,zatoichis flashing sword,xem phim zatoichis flashing sword,download zatoichis flashing sword,xem online zatoichis flashing sword hd,xem zatoichis flashing sword nhanh,tai phim zatoichis flashing sword,shintarô katsu,tatsuo endô,takashi etajima