Thanh Diện Tu La - Song Of The Assassins Thuyết Minh (2022)RSS Thanh Diện Tu La - Song Of The Assassins Thuyết Minh (2022)
Thanh Diện Tu La - Song Of The Assassins
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh Diện Tu La Phim xoay quanh một thanh niên tên Qi Yuanjun, và hành trình phiêu lưu và mạo hiểm để trở thành sát thủ số một thế giới.
Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Đường Về Nhà The Domestics.Diễn Viên: Kate Bosworth,Tyler Hoechlin,Sonoya Mizuno

Đường Về Nhà The DomesticsViệt Sub Năm: 2018

Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Trăng Rơi Moonfall.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Trăng Rơi MoonfallThuyết Minh Năm: 2022

Trăng Rơi Một lực bí ẩn đánh bật Mặt trăng khỏi quỹ đạo của nó quanh Trái đất và khiến nó có nguy cơ va vào Trái Đất. Chỉ với vài tuần trước vụ va chạm và thế giới đứng trên bờ vực của sự hủy diệt, giám đốc điều hành NASA và cựu phi hành gia Jo Fowler tin rằng cô ấy có chìa khóa để cứu tất cả chúng ta

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Unknown2022-07-01 13:35:40

Thanh Diện Tu La - Song Of The Assassins Thuyết Minh (2022)

thanh diện tu la phim xoay quanh một thanh niên tên qi yuanjun và hành trình phiêu lưu và mạo hiểm để trở thành sát thủ số một thế giớithanh diện tu la,xem phim thanh diện tu la,download thanh diện tu la,xem online thanh diện tu la hd,xem thanh diện tu la nhanh,tai phim thanh diện tu la,song of the assassins,xem phim song of the assassins,download song of the assassins,xem online song of the assassins hd,xem song of the assassins nhanh,tai phim song of the assassins