Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)RSS Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)
Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?
Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Ikkitousen Ss3 Great Guardians

Ikkitousen Ss3 Great GuardiansViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hakufus dreams of participating in new fights and tournaments are put on hold as new obstacles block her path. Her friends have lost faith in her, new enemies appear, and a younger sister she never knew existed suddenly shows up on her doorstep. If Hakufu ever hopes to compete worldwide, shes going to have to deal with her issues at home first.

Unknown2015-11-13 01:05:21

Thần Xe Siêu Tốc - Flash And Dash Việt Sub (2012)

chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại hai tay đua thiên tài trần huy và lưu thành cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại những đường đua mới đầy thử thách những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giớithần xe siêu tốc,xem phim thần xe siêu tốc,download thần xe siêu tốc,xem online thần xe siêu tốc hd,xem thần xe siêu tốc nhanh,tai phim thần xe siêu tốc,flash and dash,xem phim flash and dash,download flash and dash,xem online flash and dash hd,xem flash and dash nhanh,tai phim flash and dash